22h15 ngày 27/11, Osasuna vs Atletico Madrid: Bám đuổi nuôi hy vọng

09:58 Chủ nhật 27/11/2016

Atletico Madrid phải có được một chiến thắng nếu không muốn từ bỏ cuộc đua vô địch.

Sân: Reyno de Navarra

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 1 1/2:0 - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 11.02 - 5.18 - 1.29

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Osasuna, Javier Flano, Jaime Romero và Didier Digard sẽ không góp mặt vì chấn thương. David Garcia có thể ra sân ở vị trí trung vệ. Causic sẽ đá ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong khi đó Leon và Riera sẽ đá cặp với nhau trên hàng công.

1

 

Về phía đội khách Atletico, Alessio Cerci và Augusto Fernandez tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Filipe Luis và Fernando Torres còn bỏ ngỏ. Vrsaljko có thể sẽ trám vào vị trí hậu vệ trái. Stefan Savic có thể thay thế Gimenez ở hàng phòng ngự. Koke và Saul sẽ cạnh tranh quyết liệt cho vị trí tiền vệ cánh phải.

Thống kê thú vị

Osasuna chỉ thắng 1 trong 9 lần đối đầu gần nhất với Atletico (hòa 1, thua 7).

Atletico đã thua 2 trận liên tiếp gần nhất ở La Liga, chưa bao giờ họ nhận 3 thất bại liên tiếp dưới thời Diego Simeone.

Atletico cùng Barca là 2 đội ghi được nhiều bàn thắng nhất trong hiệp hai ở La Liga mùa giải này (17 bàn).

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Trận thua tan nát trước Real Madrid ở vòng đấu trước đã khiến cuộc đua vô địch của Atletico trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Để không bị loại khỏi cuộc chiến, Simeone cùng các học trò bắt buộc phải giành chiến thắng trước Osasuna ở vòng đấu này, qua đó còn giúp họ lấy lại được tinh thần sau chuỗi trận thất vọng tại La Liga.

Osasuna đang lao đao ở phía cuối bảng xếp hạng. Trong 1 tháng qua, đoàn quân của Joaquin Caparros không có được một trận thắng nào. Hàng công lẫn hàng thủ của đội bóng này đều chơi rất tệ hại, rất khó để Osasuna có thể làm nên chuyện cho dù họ có lợi thế sân nhà.

2

 

Xét về thành tích đối đầu, Atletico cũng đang có lợi thế khi họ thắng Osasuna đến 7 trận, hòa 1 và chỉ để thua 1. Griezmann cùng các đồng đội vừa có chiến thắng mới nhất ở Champions League trước PSV, qua đó chắc chắn có được ngôi đầu bảng, vượt qua chính gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich trong bảng đấu.

Nỗi lo của đội bóng thành Madrid lúc này chính là ở hàng phòng ngự, từng được xem là điểm tựa vững chắc trong thành công của Atletico trong nhiều năm trở lại đây. Những Godin, Savic không còn giữ được sự chắc chắn mặc cho thủ thành Oblak vẫn đang chơi xuất sắc. Hàng thủ chính là vấn đề đau đầu với Simeone vào lúc này.

Dự đoán: Osasuna 0-2 Atletico Madrid

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 13 La Liga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại chiến thắng mới nhất của Atletico trước PSV

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 23:05 26/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục