22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Khó giành 3 điểm

09:05 Thứ bảy 18/03/2017

Real đang rất quyết tâm giành thật nhiều điểm tại La Liga trước khi Champions League trở lại. Nhưng quyết tâm đó sẽ gặp thử thách lớn đêm nay.

Sân: San Mames

Tỉ lệ châu Á: 2.025 - 3/4:0 - 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 4.80 - 3.99 - 1.67

Thông tin lực lượng

Đội chủ nhà Athletic Bilbao: Sabin Merino vẫn đang chấn thương trong khi hậu vệ Mikel San Jose bị cấm thi đấu vì thẻ phạt. Tiền đạo Aritz Aduriz nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Đội khách Real Madrid: Pepe và Varane đang gặp vấn đề với chấn thương, Nacho sẽ có cơ hội tiếp tục đá cặp với Sergio Ramos. Trên hàng công, Gareth Bale trở lại sau thẻ phạt.

Thống kê thú vị

Real Madrid giành chiến thắng 31 trong 38 trận gần nhất tại La Liga.

Real Madrid giành chiến thắng 22 trong 25 trận đối đầu gần nhất với Athletic Bilbao trên mọi đấu trường.

Athletic Bilbao bất bại 13 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Đối đầu gần đây

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid:  - Bóng Đá

 

Thành tích 6 trận gần nhất

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid:  - Bóng Đá

 

Nhận định

Trên BXH La Liga hiện tại, Real Madrid đã lấy lại ngôi đầu từ tay Barcelona sau vòng đấu vừa rồi. Real Madrid đang nhiều hơn đại kình địch 2 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu. Đêm nay, Real Madrid có chuyến hành quân đến San Mames để thi đấu với Athletic Bilbao. Họ đón chào sự trở lại của Gareth Bale sau án treo giò. Nhiều khả năng, bộ ba BBC sẽ xuất phát trong đội hình chính của CLB Hoàng gia. 

Tối hôm qua, buổi bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã diễn ra. Kết quả là Real Madrid sẽ phải "quyết đầu sinh tử" với Bayern Munich, đội bóng đang được dẫn dắt bởi người cũ Carlo Ancelloti. Đây là kết quả xấu nhất mà CLB Hoàng gia có thể hình dung đến trước khi bốc thăm. Nếu được chọn giữa Barca và Bayern, tin chắc rằng nhiều thành viên Real sẽ nghiêng về một trận El Clasico. Bayern không chỉ mạnh, Hùm xám còn đang rất ung dung ở giải quốc nội với cách biệt 10 điểm so với đội đứng thứ nhì. Đội bóng nước Đức có thể tập trung toàn bộ sức lực cho Champions League.

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Khó giành 3 điểm - Bóng Đá

Athletic Bilbao luôn thi đấu tốt trên sân nhà.

Cuộc đối đầu với Bayern cực kì khó khăn. Vì thế, ngay từ bây giờ, Real sẽ phải quyết tâm giành thật nhiều điểm tại La Liga để có được một vị trí an toàn, ít nhất là xếp trên Barcelona trước khi trở lại Champions League vào giữa tháng Tư.

Tuy nhiên, đối thủ Athletic Bilbao không phải là đội dễ bắt nạt, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà. Ngoại trừ thất bại 0-1 trước Barca ngay lần đầu tiên thi đấu tại San Mames mùa này, Athletic đã có 13 trận liên tiếp không thua với 10 chiến thắng. Ngoài ra, đội chủ nhà còn đón chào sự trở lại của tiền đạo Aduriz sau chấn thương. Aduriz chính là người ghi bàn thắng giúp Bilbao đánh bại Real cách đây 2 mùa trên sân San Mames. Real cũng không có thành tích tốt ở San Mames, 3 mùa giải gần nhất đến đây họ chỉ thắng 1, thua 1 và hòa 1.

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Khó giành 3 điểm - Bóng Đá

 Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Sân San Mames thật sự là thánh địa của Athletic Bilbao, và với phong độ phập phù tại La Liga thời gian qua, sẽ khó để đội bóng Hoàng gia ra về cùng 3 điểm trọn vẹn.

Dự đoán: Athletic Bilbao 2-2 Real Madrid

Đội hình dự kiến

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid:  - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 28 La Liga

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Khó giành 3 điểm - Bóng Đá

 

BXH La Liga hiện tại

22h15 ngày 18/03, Athletic Bilbao vs Real Madrid: Khó giành 3 điểm - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục