22h15 ngày 11/03, Sevilla vs Leganes: Hồn ở nước Anh

11:00 Thứ bảy 11/03/2017

Áp lực đang bủa vây HLV Jorge Sampaoli khi vào giữa tuần tới, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli sẽ có trận lượt về Champions League cực kỳ quan trọng với Leicester.

Sân: Sanchez Pijzuan

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:1 ¼ - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 1.39 - 4.53 - 8.44

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Sevilla, họ sẽ không có sự phục vụ của Tremoulinas và Krrohn-Dehli vì chấn thương. Vitolo đang phải nhận án treo giò. Samir Nasri đã trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, đá cặp với N’Zonzi ở trung tâm hàng tiền vệ. Stevan Jovetic sẽ sát cánh với Yedder trên hàng công.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Leganes, họ sẽ không có sự phục vụ của Robert Ibanez, Serantes và Omar Ramos vì chấn thương. Khả năng ra sân của David Timor còn bỏ ngỏ. Trong khi đó Diego Rico đang phải nhận án treo giò.

Thống kê thú vị

5 trên 7 trận gần đây của Sevilla có tối đa 2 bàn/trận.

5 trên 7 trận gần đây của Leganes không thể cán mốc 3 lần lưới rung.

6/7 trận vừa qua của Sevilla và 6/7 trận gần đây của Leganes đều có không quá 1 bàn trong hiệp một.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Vào giữa tuần tới, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli sẽ có trận lượt về Champions League cực kỳ quan trọng với Leicester. Đội bóng nước Anh không những có lợi thế sân nhà mà với luật bàn thắng sân khách, họ chỉ cần thắng với tỷ số 1-0 thì chiếc vé đi tiếp sẽ thuộc về Bầy cáo.

Áp lực đang bủa vây “Phù thủy Argentina” khi cả hai đấu trường họ đang chịu sức ép vô cùng lớn. Đội chủ sân Sanchez Pijuan đã kém hai Gã khổng lồ lần lượt 3 và 4 điểm trên BXH, một khoảng cách không phải là quá lớn. Tuy nhiên việc phải phân tâm cho trận đấu vào giữa tuần tới ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và sự tập trung của các cầu thủ Sevilla.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, Leganes chỉ là một tân binh của giải VĐQG Tây Ban Nha, đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng cùng vị trí thứ 16. Trên sân khách, 10 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Leganes không biết mùi chiến thắng với 8 thất bại và 2 trận hòa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Asier Garitano cũng đã có được 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, qua đó tạm thời thoát khỏi bờ vực nguy hiểm.

Trong 3 lần chạm trán gần nhất, Sevilla thắng 2 và hòa 1, điều đó cũng đủ để biết được sức mạnh của thầy trò HLV Sampaoli là như thế nào. Đang có phong độ tốt cùng lợi thế sân nhà, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu của Sevilla. Hơn thế nữa, họ cần bước chạy đà tốt nhất cho chuyến hành quân đến nước Anh, chiếc vé lọt vào vòng Tứ kết Champions League đang chờ đợi HLV Sampaoli cùng các học trò.

Dự đoán: Sevilla 2-0 Leganes

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 27 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:36 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục