22h15 ngày 04/02, Barcelona vs Athletic Bilbao: Run rẩy bước vào "hiểm địa"

11:21 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnCamp Nou từ lâu luôn là "miền đất dữ" đối với Bilbao. Hơn nữa, phải làm khách trước Barcelona đang hừng hực khí thế, chắc chắn đội bóng xứ Basque khó toàn mạng trở về.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 0:2 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.22 - 6.62 - 11.67

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, Andres Iniesta, Sergio Busquets và Lucas Digne đã trở lại tập luyện, thế nhưng HLV Enrique sẽ không mạo hiểm sử dụng họ. Ivan Rakitic tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ mỏ neo, hỗ trợ cho anh là Dennis Suarez và Arda Turan. Samuel Umtiti có thể sẽ được tin tưởng cho vị trí đá cặp cùng với Pique.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Athletic Bilbao, họ sẽ không có sự phục vụ của Merino và Kepa vì chấn thương. Khả năng ra sân của Boveda và Elustondo còn bỏ ngỏ. Laporte nhiều có thể sẽ ra sân ngay từ đầu.

Thống kê thú vị

Trung bình có trên 2,5 bàn thắng được ghi ở 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Bilbao chỉ thắng 1/9 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 3, thua 5).

Barcelona ghi được ít nhất 3 bàn trên sân nhà khi tiếp đón Bilbao ở 3 trận gần nhất.

Barca thắng 10/11 cuộc tiếp đón Bilbao gần nhất (thắng 10, hòa 1). Trong đó, có 8 chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

 - Bóng Đá

 

Bilbao không thể thắng ở 6 trận hành quân xa nhà mới đây nhất.

Barca thắng 6/7 cuộc đụng độ Bilbao gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, thua 1).

Barcelona đang giữ chuỗi thành tích bất bại 13 trận gần nhất tại La Liga.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Chiến thắng quan trọng trước Atletico Madrid ở lượt đi cúp Nhà vua đang mang lại rất nhiều động lực cho Barcelona tiếp tục chinh chiến ở giai đoạn tiếp theo. Trận hòa oan nghiệt với Real Betis ở vòng đấu trước đã khiến khoảng cách giữa Blaugrana và Real Madrid tăng lên thành 3 điểm (Real thi đấu ít hơn 1 trận)

Sự thiếu vắng của Iniesta và Busquets ở khu trung tuyến không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalunya khi mà Messi vẫn đang hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho toàn đội. Cụ thể ở 7 trận gần đây, họ thắng tới 6/7 trận. Việc bộ ba MSN tiếp tục nổ súng cũng là niềm hy vọng lớn của họ.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, Bilbao lại không có được thành tích tốt giống như đối thủ. 5 vòng đấu gần nhất tại La Liga, Bilbao chỉ mang về 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận. Trên sân khách, Bilbao liên tục gây thất vọng ở 4 lần hành quân xa nhà gần nhất với 2 trận thua và 2 trận hòa đều trước đối thủ yếu. Đặc biệt, các vị khách đang dính phải “dớp” tại Camp Nou bởi 21 lần đối đầu Barca tại đây, Bilbao chưa từng biết đến hương vị của chiến thắng.

Dự đoán: Barcelona 3-1 Athletic Bilbao

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 21 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại chiến thắng của Barca trước Atletico

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 11:01 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục