22h00 ngày 30/12, Real Madrid vs Real Sociedad: Benitez dưới cái giá "treo cổ"

08:10 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau dịp Giáng sinh, Real Madrid trở lại với đấu trường La Liga bằng cuộc tiếp đón Real Sociedad. Lúc này, những tin đồn về tương lai HLV Rafael Benitez tiếp tục ám ảnh nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Địa điểm: Sân Bernabeu
Tỷ lệ châu Á: 2.05 0:2 1/2 1.85
Tỷ lệ châu Âu: 1.12 9.73 20.56

Tương lai Benitez lâm nguy. Ảnh: Internet.

Ở vòng gần nhất, Real Madrid đả bại Real Vallecano với tỷ số 10-2. Tuy nhiên, thất bại đó không làm giảm sức ép đè nặng lên đôi vai nhà cầm quân này. Vẫn còn đâu đó những tin đồn về ngày "trảm" chiếc ghế HLV mà Benitez đang nắm giữ. Trên sân, CĐV cũng không đứng về phía cựu nhà cầm quân Inter Milan. Thậm chí, ở thời điểm Real Madrid dẫn 4-2 trước Vallecano nhưng các khán giả có mặt ở Santiago Bernabeu vẫn la ó ông thầy tội nghiệp.

Tương lai chưa biết ra sao, chính điều này trở thành bóng ma lởn vởn trước mắt ông thầy người Tây Ban Nha. Nhưng bỏ lại sau lưng những điều không hay đó, "Los Blancos" của Benitez lúc này đang hướng tới ngôi đầu La Liga, nếu họ giành được 3 điểm trong trận đấu tối nay. Đội khách đã sa thải HLV David Moyes và bổ nhiệm Eusebio Sacristan dẫn dắt CLB. Dù mang đến những nét tích cực trong lối chơi Sociedad, tuy nhiên, chừng đó chưa giúp đội bóng qua cơn bĩ cực.

Trong 5 trận gần đây, Sociedad đã thua 2 và chỉ thắng được 1 trận. Họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Trong khi đó, thành tích của Real Sociedad mỗi lần hành quân tới Bernabeu từ năm 2004 cũng không mấy ấn tượng khi chưa giành được thắng lợi nào. Chính điều này khiến đội bóng xứ Basque không được đánh giá cao trong chuyến hành quân tới Madrid lần này. Với họ, thứ duy nhất tạo ra hy vọng tránh một thất bại nằm ở niềm tin.

Trước trận đấu, hậu vệ Diego Reyes nói: "Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước gì cả. Đây là trận đấu lớn khi chạm trán kình địch vĩ đại - một trong những đội hay nhất thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung và chơi thứ bóng đá của mình, cũng như chú trọng khai thác điểm yếu của đối thủ, và tận dụng tối đa cơ hội tạo ra. Real Sociedad sẽ chiến đấu tới cùng để giành kết quả khả quan nhất. Lúc này, đội bóng hoàn toàn cam kết với những gì HLV đề ra và nỗ lực chăm chỉ để đi đúng hướng."

Trận này, Real Sociedad không có David Zurutuza vì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Real Madrid lại được gia cố hàng thủ với Dani Carvajal và Raphael Varane trở lại tập luyện. Sergio Ramos chưa chắc khả năng ra sân do chấn thương cơ. Ngoài ra, Toni Kroos cũng bỏ ngỏ khả năng đá chính.

Với Benitez, mặc cho mọi thứ đang chống lại ông, điều nhà cầm quân này cần làm nhất là mang về cho CLB thành tích tốt. Theo đó, chiến lược gia này có thể phần nào khép lại năm 2015 một cách yên ả nếu đưa “Los Blancos” lên ngôi đầu bảng La Liga trong vài giờ bởi họ đá sớm hơn Atletico Madrid và Barcelona.Dự đoán: Real Madrid thắng 2-0.

Dự đoán: Real Madrid thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Pepe, Marcelo; Rodriguez, Casemiro, Modric; Bale, Benzema, Ronaldo

Real Sociedad: Rulli; Elustondo, Reyes, Martinez, De La Bella; Illarramendi, Canales, Granero; Vela, Agirretxe, Bruma
 

Thiên Yết | 07:50 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục