22h00 ngày 30/11, Cardiff City vs Arsenal: Cảnh giác là trên hết

10:23 Thứ bảy 30/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nhìn cách mà Cardiff chơi bóng trước M.U cuối ở tuần trước chúng ta có thể thấy rằng đội bóng xứ Wales không hề có bất kể một chút sợ hãi nào và tinh thần của họ luôn được đẩy lên rất cao, bài học về hai đội bóng thành Manchester vẫn còn đó, chính vì vậy Arsenal phải hết sức cảnh giác mặc dù đang có một phong độ ấn tượng trên sân khách.

Vào cuối tuần trước Arsenal đã có chiến thắng cũng tương đối nhọc nhằn trước hiện tượng Southampton, các Pháo thủ chỉ có 2 bàn thắng từ 2 tình huống phạm sai lầm của hệ thống phòng ngự của The Saint, tuy nhiên như vậy cũng đủ để đoàn quân của Arsene Wenger tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Premier League

Tinh thần hưng phấn đó đã được thể hiện bằng chiến thắng 2-0 trước Marseille tại Champions League cách đây ít ngày và hiện tại Arsenal đã hoàn toàn đủ sự tự tin để có thể giải mã tiếp ‘vua sân nhà’ Cardiff City vào đêm nay, nơi đã chôn vùi điểm số của hai đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng Premier League là một giải đấu vô cùng khắc nghiệt, đôi khi không thể nói trước điều gì và một đội bóng đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng như Cardiff vẫn luôn tiềm ẩn những sự nguy hiểm đối với những đội bóng lớn, chính vì vậy các ngôi sao Arsenal mặc dù đang có phong độ rất cao nhưng cần phải thi đấu tập trung nếu như không muốn nhận một kết quả đáng tiếc.

Arsenal cần thi đấu tập trung để tiếp tục giành được 3 điểm. Ảnh: Internet.

Hơn nữa, vào đêm nay Cardiff đã có sự trở lại của khá nhiều trụ cột quan trọng cụ thể như lão tướng Craig Bellamy và tiền đạo sinh năm 1993 Andreas Cornelius, ngoài ra tiền vệ người Hàn Quốc Kim Bo-Kyung, tác giả của bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào cuối trận cho Cardiff hồi cuối tuần trước, cũng như sát thủ Fraizer Campbell, họ đều là những ngôi sao luôn thi đấu ấn tượng ở trên sân nhà. Có thể nói đội bóng xứ Wales đang có những sự lựa chọn tốt nhất trên hàng công vào lúc này, để có thể tiếp tục thể hiện tình thần quật khởi một lần nữa trước Arsenal.

Với bản lĩnh của một ứng cử viên cho ngôi vô địch, các Pháo thủ bắt buộc sẽ phải vượt qua thử thách này bởi Chelsea và Liverpool vẫn đang bám đuổi rất cao, một trận hòa cũng có thể làm thay đổi tất cả. Nhưng có lẽ những ngôi sao như Olivier Giroud, Mesut Oezil, Aaron Ramsey và đặc biệt là Jack Wilshere, người đã có một cú đúp ấn tượng trong trận đấu với Marseille sẽ biết làm mọi cách tốt nhất để đem về kết quả có lợi cho đội bóng của mình.

Chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ còn phải tiếp tục đau đầu trong việc chọn lựa đội hình xuất phát của Arsenal trong trận đấu vào đêm nay bởi ông đang sở hữu quá nhiều ngôi sao ở tuyến giữa. Sẽ không thể dễ dàng để có thể gạt bỏ bất cứ cầu thủ nào, nhưng đó sẽ là một điều kiện có lợi cho Arsenal có thể vượt qua tháng ngày giông bão ở phía trước trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Cardiff: Marshall, Théophile-Catherine, Caulker, Turner, Taylor, Cowie, Medel, Mutch, Whittingham, Odemwingie, Campbell

Arsenal: Szczesny, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Sagna, Arteta, Ramsey, Cazorla, Oezil, Wilshere, Giroud

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cardiff: Craig Bellamy trở lại, đội hình mạnh nhất

Arsenal: Lukas Podolski (gân khoeo), Abou Diaby và Alex Oxlade-Chamberlain (đầu gối) chấn thương không thể ra sân.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Arsenal ghi bàn nhiều nhất trong khoảng thời gian từ phút 61-75, 76-90.
- Arsenal thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian từ phút 16-30, 76-90.
- Arsenal là đội bóng ghi bàn đầu tiên với 83% trong tổng số 12 trận đấu.
- Cardiff City ghi bàn nhiều nhất trong khoảng thời gian từ phút 76-90.
- Cardiff City thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian từ ohút 76-90.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 13

Ngày 30/11

22h00
Aston Villa - Sunderland
Cardiff - Arsenal
Everton - Stoke
Norwich - Crystal Palace
West Ham - Fulham

Ngày 01/12

00h30
Newcastle - West Brom

19h00
Tottenham - Man United

21h05
Hull - Liverpool

23h10
Chelsea - Southampton
Man City - Swansea

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục