22h00 ngày 28/02, Man United vs Sunderland: Top 4 mong manh

10:21 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Sunderland, Man United chỉ có một con đường là giành chiến thắng nếu không muốn phải sớm nói lời tạm biệt với Top 4.

Cần nhanh chóng quên đi thất bại. Ảnh internet.

Tuần trước, dù tràn đầy tự tin hành quân đến sân Liberty để trả món nợ đầu mùa tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester không những không trả được nợ mà còn tiếp tục thêm một lần nếm trái đắng bằng đúng tỷ số 2-1. Càng đau đớn hơn khi thất bại đó khiến Man United chính thức mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal.

Từ đầu mùa giải đến nay, sở dĩ đoàn quân của HLV Louis Van Gaal vẫn luôn góp mặt ở một vị trí trong top 4 là bởi những đội bóng như Arsenal, Liverpool hay Tottenham chưa thi đấu đúng phong độ thực sự của họ. Tuy nhiên, giờ đây khi mà các đội bóng trên đều cho thấy sự trở lại mạnh mẽ, đặc biệt là Arsenal hay Liverpool thì nguy cơ United bật bãi khỏi nhóm dự Champions League là rất lớn.

Khoảng cách giữa United với 3 đội xếp sau Southampton, Tottenham hay Liverpool là rất sít sao, nhiều nhất cũng chỉ là 3 điểm vì thế, United cần phải chứng tỏ được bản lĩnh ngay từ thời điểm này nếu không muốn phải ôm hận khi mà lịch thi đấu của Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút đầy căng thẳng.

Vòng này, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với một Sunderland luôn là đối thủ khó chịu với các ông lớn. Dù có điểm tựa sân nhà Old Trafford (thắng 10 trận từ đầu mùa) nhưng nếu khinh suất, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal hoàn toàn có thể phải trả giá đắt.

Mọi thứ đều đã sẵn sàng, HLV Louis Van Gaal và các học trò cần biết phải làm gì trong trận đấu đêm nay khi mà những Liverpool hay Arsenal đều gặp phải những đối thủ cũng rất cứng cựa. Một chiến thắng là điều NHM Quỷ đỏ mong đợi, còn không, vị trí thứ 4 của họ khó mà giữ vững được cho tới cuối mùa.

Lịch thi đấu vòng 27 Premier League:

Bảng xếp hạng trước vòng 27 Premier League:

Dự đoán: Man United 2-0 Sunderland

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Shaw; Blind, Di Maria, Herrera; Fellaini; Rooney, Falcao.

Sunderland: Pantilimon; Vergini, O'Shea, Brown, Van Aanholt; Cattermole; Wickham, Larsson, Gomez, Johnson; Defoe.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục