22h00 ngày 26/12, Chelsea vs Watford: Đẳng cấp quyết định 3 điểm

09:47 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một màu xanh hy vọng đã xuất hiện trở lại nơi thành London sau những tháng ngày ảm đạm. Chiến thắng 3-1 trước Sunderland báo hiệu Chelsea sẽ có một cuộc hồi sinh mạnh mẽ trong mùa Đông.

Địa điểm: Sân Stamford Bridge
Tỷ lệ châu Á: 1.825 0:1 2.075
Tỷ lệ châu Âu: 1.49 4.35 7.18

Oscar cần duy trì phong độ để đưa Chelsea qua khó khăn. Ảnh: Internet.

 

Hình ảnh ấn tượng được phóng viên ghi nhận trong buổi tập trên sân Stamford Bridge gần đây nằm ở nụ cười của Oscar và Radamel Falcao. Từ rất lâu rồi, người Chelsea mới có lại cảm xúc như vậy. Cảm tưởng không có Jose Mourinho trên ghế chỉ đạo, đội bóng thành London chơi thanh thoát và trở về đúng với bản chất của họ, một đội bóng từng vô địch Premier League.

Trước Sunderland, điểm nhấn cho sự hồi sinh của Chelsea đến từ các cá nhân thi đấu bỗng dưng xuất thần. Ivanovic, người từng bị chỉ trích rất nhiều vì xuống phong độ từ đầu mùa, tìm lại được sự lợi hại trong phòng ngự lẫn tấn công. Ngoài ra, Oscar trong vai trò số 10 thi đấu cũng rất hay. Anh trở thành linh hồn trong các pha tấn công đội nhà và khơi nguồn cho những pha bóng sáng tạo.

Viết trên Blog cho BetVictor, cựu danh thủ Anh, Michael Owen tin Oscar sẽ tiếp tục ghi bàn trong trận gặp Watford. Có tiền vệ người Brazil trên sân, Chelsea không lo thiếu đi các tình huống tấn công theo kiểu ngẫu hứng để xuyên thủng tuyến phòng ngự chắc chắn của Watford, mới để thủng lưới 1 bàn trong 4 trận gần đây tại Premier League.

Với Chelsea, đây là trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng đội bóng trong lần thứ hai trở lại London của HLV Guus Hiddink. Theo Dominic Fifield của Guardian, ngày tái xuất ở Chelsea sẽ khác trước rất nhiều so với thời điểm tháng 2/2009. Khi ấy, ông Hiddink vẫn còn Petr Cech, Terry, Frank Lampard, Michael Ballack và Drogba ở đỉnh cao phong độ, theo đó, trở thành bộ chế hòa khí vận hành đội bóng.

Còn nay, Costa, Fàbregas và Hazard đều sa sút và chỉ có Oscar hay Willian còn chơi tốt. Thực tế đó mở ra cho nhà cầm quân 69 tuổi nhiều bài toán trên chặng đường đưa CLB trở lại thời hoàng kim. Thật vậy, Chelsea dù vừa đánh bại Leicester City nhưng một trận đấu chưa nói lên tất cả. Ngoài ra, Sunderland quá yếu vì đang ngụp lặn nơi đáy bảng xếp hạng, trong khi Watford không phải kẻ dễ bị bắt nạt.

Trong 4 trận gần đây, thầy trò Quique Sanchez Flores toàn thắng và từng đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. Dù sắm vai tân binh, nhưng "The Hornets" (biệt danh Watford) được tổ chức rất tốt ở hệ thống phòng ngự và đáng gờm trong phản công. Những cầu thủ như Odion Ighalo và Troy Deeney đang vào phom phong độ và sẽ trở thành mối đe doạ thường trực cho sự bất ổn nơi hàng thủ Chelsea.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Pedro, Oscar, Willian; Diego Costa

Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Ake; Abdi, Capoue, Watson, Jurado; Ighalo, Deeney

Thiên Yết | 09:10 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục