22h00 ngày 24/11, Manchester United vs QPR: Quà tặng cho 'tượng đài sống'

09:53 Thứ bảy 24/11/2012

Tối nay tại Old Trafford, đoàn quân rệu rã khi vừa bị thay tướng giữa dòng Queens Park Rangers (QPR) sẽ khó có thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà Manchester United.

Manchester United vừa trải qua một  sự kiện trọng đại khi bức tượng đồng sừng sững nhằm vinh danh Sir Alex Ferguson, vị HLV vĩ đại đã gắn bó trong 26 năm và mang lại những thành công rực rỡ cho Quỷ Đỏ, được dựng lên ở ngay lối vào khán đài mang tên ông. Tượng đài Sir Alex Ferguson là sự khẳng định cho tầm vóc của một chiến lược gia huyền thoại, và sẽ không cậu học trò nào muốn ông phải buồn trong dịp đáng nhớ này.

QPR là đội khách đầu tiên có vinh dự được tham dự trận đấu 'khai trương' tượng đài Sir Alex Ferguson, và có lẽ họ sẽ vui vẻ hơn nếu như không trải qua biến cố liên quan đến cựu HLV Mark Hughes vừa qua. Ông Hughes, một học trò cũ của Sir Alex, đã bị sa thải khi không thể cải thiện thành tích thi đấu bết bát của đội bóng thành Luân Đôn trong thời gian qua. Hiện đang đứng chót bảng, QPR đang đối mặt với nhiều nguy cơ và nếu như những người thay thế Mark Hughes (tạm thời là các trợ lý Mark Bowen và Eddie Niedzwiecki) không tìm ra cách vực dậy đội bóng trong thời gian tới, thì có lẽ chúng ta sẽ khó có thể thấy được sự hiện diện của QPR tại giải Ngoại hạng mùa sau.

Wayne Rooney sẽ trở lại để giúp Man United vượt qua QPR. Ảnh: Internet.

Đối đầu với một QPR đang trong tâm trạng hoang mang như vậy, chiến thắng là điều mà chắc chắn Sir Alex và các học trò phải đạt được. Không chỉ là ba điểm, ngôi đầu bảng tạm thời, mà đó sẽ còn là một món quà đầy ý nghĩa cho 'tượng đài' sống của sân Old Trafford.

Được biết, Wayne Rooney và Chris Smalling đều đã sẵn sàng trở lại sau những chấn thương nhẹ. Sự trở lại của số 10 Rooney sẽ là một cú hích rất lớn với lối chơi của Quỷ Đỏ. Có Rooney, lối chơi của Bầy Quỷ đa dạng và mạnh mẽ hơn rất nhiều, đó là những gì mà chúng ta có thể thấy đội bóng của Sir Alex đang rất cần sau 2 trận thua liên tiếp trước Norwich và Galatasaray vừa rồi. Trong khi đó, Shinji Kagawa, Nemanja Vidic và Nani vẫn còn phải chờ một thời gian khá lâu nữa mới thi đấu được.

Bên phía QPR, Park Ji-sung sẽ không thể góp mặt trong lần đầu tiên anh quay lại Old Trafford kể từ khi chuyển đến Loftus Road vì chấn thương dài hạn. Cùng vắng mặt với đội trưởng người Hàn Quốc là tiền đạo Andy Johnson vì lý do tương tự, và Fabio vì vấn đề hợp đồng cho mượn giữa United và QPR.

Thắng QPR không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn với Bầy Quỷ Đỏ, nhất là khi mà mọi thứ đều đang nghiêng về thầy trò Sir Alex, từ lực lượng, phong độ cho đến yếu tố tinh thần. Sẽ không ngạc nhiên nếu như Sir Alex nhận được 'quà tặng' là một chiến thắng từ các học trò trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán: 3 - 0


Đội hình dự kiến:

Manchester United: Lindegaard; Rafael, Smalling, Ferdinand, Evra; Valencia, Carrick, Scholes, Young; Rooney, van Persie

QPR: Julio Cesar; Bosingwa, Nelson, Ferdinand, Traore; Taarabt, Diakite, Faurlin, Granero; Cisse, Hoilett

Lịch thi đấu vòng 13 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 24/11

19h45
Sunderland - West Bromwich Albion

22h00
Everton - Norwich
Manchester United - QPR
Wigan - Reading
Stoke - Fulham

Ngày 25/11

00h30
Aston Villa - Arsenal

20h30
Swansea - Liverpool

22h00
Southampton - Newcastle United

23h00
Tottenham - West Ham
Chelsea - Manchester City
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục