22h00 ngày 24/08, Sunderland vs Man United: Đế vương hay Quỷ dữ?

09:11 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một chiến thắng trước Sunderland tại sân Ánh sáng có lẽ lại khiến M.U cùng HLV Louis van Gaal nhận được những mỹ từ. Nhưng một thất bại trái lại có thể đẩy họ xuống vực sâu.

Ngay trong trận đầu ra quân, thầy trò HLV Louis van Gaal đã nhận phải gáo nước lạnh khi để thua Swansea 1-2 ngay tại Old Trafford. Đó là điều mà ít ai nghĩ đến nếu nhìn vào quá trình chuẩn bị của M.U trước mùa bóng 2014/15.

Mùa hè này, Louis van Gaal chỉ mới đến Old Trafford nhưng đã thổi vào các học trò nguồn sinh khí mạnh mẽ. Những chiến thắng của M.U trong chuyến du đấu tại Mỹ, đặc biệt là trước 2 đối thủ mạnh như Liverpool và Real Madrid thật sự ấn tượng. Lối chơi tạt cánh nhàm chán thời David Moyes đã không còn, thay vào đó là những miếng đánh trung lộ ăn ý.


"Hai tuần trước, tôi như bậc Đế vương tại Man United. Tuy nhiên giờ đây tôi đã là một con Quỷ. Tôi không được thuê để rồi bị sa thải. Tuy nhiên để vực dậy đội bóng này, tôi cần thêm thời gian," Van Gaal ngậm ngùi cho biết về hoàn cảnh của mình hiện tại.

Sau trận thua Swansea, thầy trò HLV Louis van Gaal rõ ràng còn nhiều điều phải làm. Thứ nhất là chấn chỉnh hàng thủ. Đó là lí do mà M.U sớm tậu Marco Rojo. Tuy nhiên, vì chưa hoàn thành giấy phép lao động, hậu vệ người Argentina chưa thể có trận đấu ra mắt đêm nay và Van Gaal đành phải tiếp tục đạt niềm tin vào những Smalling, Jones. Thứ hai là hàng tiền vệ. M.U vẫn cần một tiền vệ đẳng cấp để sát cánh cùng Ander Herrera. Và trước mắt, Van Gaal phải đau đầu khi hàng loạt trụ cột bị chấn thương không thể ra sân như Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Jesse Lingard, Anderson. Một tin vui nho nhỏ với Quỷ đỏ là tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie đã trở lại sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép và anh sẽ giúp hàng tấn công của M.U trở nên sắc bén hơn.

Sunderland khởi đầu mùa giải khá tốt khi cầm hòa West Brom 2-2 trên sân khách. Nhưng trước M.U đang khao khát chiến thắng cùng cực, Mèo đen dù có lợi thế sân nhà vẫn không được giới chuyên môn đánh giá cao. Cứ nhìn vào những Brown, O'Shea, Cattermole cũng biết Sunderland chỉ như 'sân sau' của M.U mà thôi. Sự xuất hiện của các tân binh Jordi Gomez, Jack Rodwell hay Billy Jones có lẽ là chưa đủ để giúp đội chủ sân Ánh sáng có được 'cú hích'.

Dự đoán: Sunderland 1-2 Man United

Đội hình dự kiến

Sunderland: Mannone; Brown, Van Aanholt, O'Shea, Jones; Cattermole, Johnson, Larsson, Rodwell; Wickham, Fletcher

Manchester United: De Gea; Blackett, Smalling, Jones; Valencia, Young, Fletcher, Kagawa, Mata; Van Persie, Rooney.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục