22h00 ngày 21/10, QPR vs Everton: Mất Fellaini là hỏng?

12:56 Chủ nhật 21/10/2012

Chấn thương của tiền vệ Fellaini chắc chắn là thử thách nghiêm trọng nhất mà HLV David Moyes phải đối phó từ đầu mùa.


Cầu thủ người Bỉ dính chấn thương trong trận gặp Wigan 2 tuần trước, không thể đá loạt đấu của ĐTQG tuần qua và chắc chắn sẽ không ra sân trong trận này. Cho đến nay, anh vẫn là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Everton, đóng góp tích cực cho cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Khá ngẫu nhiên là sự vắng mặt của Fellaini lại đến cùng lúc với việc tiền vệ Diakite bên phía QPR trở lại thi đấu sau án treo giò. Điều này sẽ tạo ra một sự chênh lệch về thể lực ở khu vực giữa sân. Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ chiếm lợi thế về kiểm soát bóng nhờ khả năng tranh chấp của các tiền vệ khỏe mạnh. Hàng phòng ngự QPR cũng bớt chắp vá hơn những vòng trước, khi cả Bosingwa và Anton Ferdinand đều đã có 100% thể lực.

QPR vẫn đang ở đáy cùng thất vọng: họ mới có 2 điểm sau 7 trận, trong đó 1 điểm lại đến trên sân khách. Nhưng có một điều kỳ lạ trong các trận sân khách của Everton đến lúc này, là trong cả 2 trận thắng của họ trước Swansea và Aston Villa, đối phương đều bị đuổi người. Trong các trận còn lại, họ để thua dễ dàng West Brom 0-2 và chỉ có 1 điểm trước Wigan nhờ bàn gỡ ở phút 87.

Everton không phải là đội bóng có lực lượng dày dặn, và rất có thể chỉ một sự vắng mặt của Fellaini sẽ tạo ra bước ngoặt phong độ cho đội bóng của HLV Moyes.

QPR “câu” GĐ tài chính của FA

Sau chuỗi kết quả tồi tệ dù đã đầu tư nặng tay trong mùa Hè, ông chủ Tony Fernandes của QPR đã bổ nhiệm một GĐĐH mới. Người sẽ chèo lái con thuyền QPR trong cơn sóng gió là Mark Donnelly, vốn đang đảm nhiệm vị trí giám đốc tài chính của FA. Ông sẽ thay Philip Beard, người mới nhậm chức được 2 tháng.

Đây là một đòn giáng mạnh vào đội ngũ lãnh đạo FA, đặc biệt là tổng thư ký Alex Horne. Chủ tịch FA David Bernstein sẽ từ nhiệm vào tháng 5/2013. Nay ông Horne lại mất thêm một cánh tay quan trọng nữa.

DỰ ĐOÁN: 1-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

QPR: Julio Cesar; Bosingwa, Ferdinand, Nelsen, Hill; Granero, Mbia; Diakité, Park, Wright-Phillips; Zamora.
Everton: Howard; Coleman, Jagielka, Heitinga, Baines; Mirallas, Osman, Neville, Pienaar; Fellaini; Jelavic.
Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục