22h00 ngày 21/02, Swansea vs Man United: Phục thù hay thêm hận?

09:21 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từng thất thủ trước Swansea ngay tại Old Trafford trong trận khai màn Premier League, Man United hẳn đang rất muốn giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến xứ Wales đêm nay.

Địa điểm: Sân Liberty
Thời gian: 22h00
Tỷ lệ châu Á: 1.9 1/2:0 2
Tỷ lệ châu Âu: 3.89 3.42 2.01

Man United đã bất bại trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng những gì mà thầy trò HLV Louis van Gaal thể hiện khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Dù chỉ gặp phải các đội bóng nhỏ bé như Cambridge United, West Ham; đội chủ sân Old Trafford đều không cho thấy sự vượt trội và phải may mắn mới có được chiến thắng.

HLV Louis van Gaal đang chịu không ít áp lực. Vị chiến lược gia người Hà Lan như phải rơi vào ma trận tại Old Trafford, giữ những khen, chê. Van Gaal vẫn liên tục thay đổi đội hình và chưa thể tìm ra sơ đồ cũng như nhân sự tốt nhất cho Quỷ đỏ.

Đội hình Man United gồm những cái tên rất chất lượng, bởi thế, không ai rõ Van Gaal sẽ tin dùng ai trong số những Falcao, Persie, Wilson, Herrera, Fellaini, Mata... Nhìn lại, triết lí của Van Gaal có lẽ chưa được các học trò hiểu rõ như tuyên bố của chính ông.

Xét về nhiều mặt, Swansea vẫn kém xa so với Man United. Thầy trò HLV Garry Monk cũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi mới giành chiến thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu gần nhất tại Premier League.

Việc bán đi chân sút số 1 Bony cho Man City khiến hàng công đội bóng xứ Wales cùn đi trông thấy. Có lẽ, hy vọng của Swansea lại được đặt vào hàng tiền vệ, nơi mà những Ki Sung-Yong, Shelvey, Sigurdsson, Dyer có thể tạo nên đột biến bất cứ lúc nào.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Swansea City (4-2-3-1) : Fabianski, Naughton, Taylor, Williams, Fernandez, Dyer, Sigurdsson, Ki Sung-Yong, Shelvey, Montero, Gomis.

Man Utd (4-3-1-2): De Gea, Rojo, Smalling, Shaw, Valencia, Di Maria, Blind, Januzaj, Mata, Rooney, Van Persie.

Lịch thi đấu vòng 26 Premier League

Ngày 21/2

22h00
Swansea - Man Utd
Sunderland - West Brom
Hull - QPR
Crystal Palace - Arsenal
Chelsea - Burnley
Aston Villa - Stoke City

0h30: Man City - Newcastle

Ngày 22
19h: Tottenham - West Ham
21h05: Everton - Leicester City
23h15: Southampton - Liverpool

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục