22h00 ngày 20/05, Anzhi vs Lokomotiv Moscow: TLCA cả trận: 0.98*0:3/4*0.94

16:04 Thứ hai 20/05/2013

Sự ổn định là điều rất ít khi được Anzhi thể hiện ở mùa giải năm nay. Đội quân dưới quyền HLV Guus Hiddink liên tiếp đánh bại các đối thủ mạnh là Rubin Kazan và Zenit nhưng có thể thất bại tâm phục khẩu phục trước Terek Grozny, một cái tên chỉ có chất lượng cầu thủ vào loại trung bình tại giải VĐQG Nga. Với hình ảnh thất thường như vậy, đội bóng của ông chủ Suleyman Kerimov đã không còn cơ hội tham dự Champions League như tham vọng ban đầu. Với 8 điểm bị đội có vé bỏ xa, Anzhi chỉ có thể bảo vệ vị trí tham dự Europa League khi mùa giải chỉ còn 2 vòng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Tất nhiên, ngoài việc vừa thua theo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất, Anzhi cũng từ lâu mất niềm tin của các CĐV khi đã quá nhiều lần “bị lừa”. Bên phần sân đối diện, Lokomotiv Moscow đã hết động lực phấn đấu. Thường, NHM nghĩ ngay đến kịch bản Anzhi sẽ giành chiến thắng dễ dàng vì họ được chơi trên sân nhà và còn có mục tiêu bảo vệ thứ hạng hiện nay. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, trên sàn châu Á lại xuất hiện làn sóng đầu tư vào mã khách khi nhiều ý kiến cho rằng đội chủ nhà có thể lại đi ngược những suy đoán đơn thuần nên đã... bắt bài.

Anzhi (áo sáng) vẫn thắng dù chỉ chấp 3/4

Trước diễn biến trên, các chuyên gia đều lên tiếng cảnh bảo NHM về xu thế đám đông. Bởi ở các trận đấu không thực sự mang tính chất sống còn, tổng cái lớn đều có rất nhiều công cụ để lái kết quả trận đấu theo ý muốn.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Anzhi
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục