22h00 ngày 19/01, Man City vs Fulham: Chiến thắng, hoặc từ bỏ

09:02 Thứ bảy 19/01/2013

Man City vẫn bị người hàng xóm Man United bỏ xa đến 7 điểm trên BXH. Bởi thế, thầy trò HLV Roberto Mancini buộc phải giành chiến thắng trong lần tiếp đón Fulham này nếu không muốn phải sớm từ bỏ hy vọng.

Man City vừa đánh bại Arsenal sau 37 năm toàn thua tại Emirates, dù gây tranh cãi nhưng rõ ràng, đó là phần thưởng xứng đáng dành cho đội chủ sân Etihad. Niềm tin và hy vọng đã trở lại với Man xanh. Khoảng cách 7 điểm với Quỷ đỏ là không nhỏ, song Man City hoàn toàn có thể san lấp, nếu ai đó có nghi ngờ, hãy nhìn lại ngay mùa bóng trước.


Kể từ khi bại trận trước M.U hồi đầu tháng 12/2012, Man City đã thắng đến 5 trong 6 vòng đấu tiếp theo ở Premier League. Nếu như họ đang có phong độ ổn định, thì Fulham lại thi đấu khá phập phù, y hệt tiền đạo chủ lực Berbatov. Man City cực mạnh tại sân nhà, còn Fulham thi đấu quá tệ hại ở sân khách khi chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 5 trong tổng số 11 trận.

Man City đang gặp đôi chút khó khăn khi Yaya Toure phải về làm nghĩa vụ quốc gia tại CAN 2013, Nasri bị treo giò 3 trận nhưng Barry, Milner hay Garcia là sự thay thế không tồi. Về sự sáng tạo, họ không phải lo lắng khi đã có David Silva. Mặt khác, với việc trung vệ đội trưởng Kompany được xóa chiếc thẻ đỏ và tiền đạo Aguero đã bình phục chấn thương, sức mạnh trong cả công lẫn thủ của đội chủ nhà sẽ tăng lên đáng kể.

Nhờ 3 tuyến trên hùng hậu như vậy, Man City hoàn toàn có khả năng xuyên thủng một phòng tuyến vốn đã để thủng lưới đến 23 bàn trong 11 trận trên đất khách của Fulham.  Hơn nữa, động lực của Fulham ở trận này không nhiều khi họ đang vững vàng ở vị trí thứ 13 trên BXH.

Fulham đang có được phong độ không đến nỗi nào khi chỉ thua 1/5 trận gần đây. Thế nhưng những bại tướng dưới tay Fulham chỉ là Wigan, Blackpool hay một West Brom đang trên đà sa sút. Những cái tên thực sự quá nhỏ bé nếu phải đặt cạnh nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City.

Dự đoán: 3-1


Đội hình dự kiến

Man City: Hart – Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy – Javi Garcia, Barry – Silva, Tevez, Milner – Dzeko.

Fulham: Schwarzer – Riether, Hughes, Hangeland, Richardson – Duff, Karagounis, Baird, Kacaniklic – Ruiz - Berbatov.

Lịch thi đấu vòng 23 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 19/01

22h00

Liverpool vs Norwich
Manchester City vs Fulham
Newcastle vs Reading
Swansea vs Stoke
West Ham vs QPR
Wigan vs Sunderland

Ngày 20/01

00h30
West Brom vs Aston Villa

20h30
Chelsea vs Arsenal

23h00
Tottenham vs Manchester Utd

Ngày 22/01

03h00
Southampton vs Everton
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục