22h00 ngày 17/01, Swansea vs Chelsea: Xây chắc ngôi đầu

10:50 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ gặp Swansea, Chelsea sẽ đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm để xây chắc ngôi đầu trước sự bám sát của Man City.

Địa điểm: Liberty
Thời gian: 22h00
Tỷ lệ châu Á: 1.9 1:0 2.0
Tỷ lệ châu Ấu: 6.56, 4.0, 1.56

Sau trận hòa 1-1 trước Southampton rồi thất bại không tưởng 3-5 trước Tottenham, Chelsea đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp. Để kéo dài mạch thắng lên con số 3, thầy trò HLV Jose Mourinho phải xóa đi sự thất thường khi phải làm khách.

Tại Stamford Bridge bao năm qua, rất ít khi The Blues để đối thủ nguyên vẹn trở về. Mùa này, họ cũng đã toàn thắng 10 trận ở pháo đài kiên cố này. Nhưng khi xa nhà, Chelsea chỉ thắng có 5 sau 11 trận.

Dù sao, đội quân của Mourinho có thể yên tâm trong lần hành quân đến Liberty đêm nay bởi họ đã thắng đến 5, chỉ hòa 2 trong 7 lần đụng độ Swansea gần nhất. Về phong độ, đội bóng xứ Wales đã không thắng ở 3 trận liên tiếp. Về lực lượng, Thiên nga vừa mất đi tiền đạo chủ lực Wilfried Bony cho Man City. Ki Sung-yueng thì phải về thi đấu ở giải vô địch châu Á khiến tuyến giữa Thiên nga như mất đi một nửa sức mạnh.

Trái với đội chủ nhà, Chelsea có gần như đầy đủ binh hùng tướng mạnh, trừ sự vắng mặt của hậu vệ Azpilicueta. Ai cũng hiểu, một khi những Terry, Fabregas, Matic, Oscar, Hazard, Costa sung sức; The Blues có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến

Swansea City: Fabianski, Rangel, Fernandez, Williams, Taylor, Britton, Carroll, Routledge, Dyer, Sigurdsson, Gomis.

Chelsea: Cech, Terry, Zouma, Ivanovic, Cesc Fabregas, Matic, F.Luis, William, Oscar, Hazard, Costa.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục