22h00 ngày 13/02, Real Madrid vs Athletic Bilbao: Không Bale, không vấn đề

09:59 Thứ bảy 13/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 24 La Liga, Real Madrid sẽ tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà. Trận đấu này họ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Gareth Bale.

Thời gian: 22h00 ngày 13/02, giờ Việt Nam

Địa điểm: Sân Bernabeu, Real Madrid

Tỉ lệ Châu Á: 1.90 0:1 1/2 2.00

Tỉ lệ Châu Âu: 1.30 5.79 9.47

Chấn thương của cầu thủ xứ Wales sẽ kéo dài hơn dự kiến. Thay vì 3 tuần, Bale sẽ không thể ra sân đến ít nhất đến cuối tháng này. Nghĩa là anh sẽ vắng mặt cả trận đấu với AS Roma ở Champions League. Và đêm nay, Real phải chứng minh mình hoàn toàn có thể thích nghi với điều này.

Real phải chứng minh họ không phụ thuộc vào Gareth Bale. Ảnh: Internet.

HLV Zinedine Zidane cũng tuyên bố ông không hề lo lắng với sự vắng mặt của Bale. Nhưng ngoài ra, ông cũng sẽ không có sự phục vụ của Pepe và Marcelo. Trong khi trận chiến đêm nay lại rất quan trọng trong chiến dịch rút ngắn cách biệt về điểm số với đại kình địch Barca.

Đối thủ đêm nay của Real là Athletic Bilbao, đội đang đứng thứ 6 tại La Liga. Đội bóng xứ Basque là một trong những cái tên hiếm hoi có thể khiến Barcelona ôm hận ở mùa giải này. Mặc dù phong độ không được ổn định, nhưng Bilbao sẽ là đối thủ đáng gờm với các ông lớn.

Real sẽ có trận đấu thứ 6 dưới quyền HLV Zidane. Và đối thủ đêm nay chắc chắn sẽ là liều thuốc thử khá tốt để họ bước vào vòng knock-out Champions League. Cựu danh thủ người Pháp sẽ phải chứng tỏ bản lĩnh cũng như khả năng ứng phó tình huống của mình. Nhiệm vụ trước mắt của ông là rút ngắn hoặc ít nhất không để Barca nới rộng khoảng cách. Sau đó là thể hiện thực lực của mình tại đấu trường Châu Âu.

Dự đoán: 3-1

Lịch thi đấu vòng 24 La Liga:

Thanh Thịnh | 09:40 13/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục