22h00 ngày 09/11, Real Madrid vs Real Sociedad: Ai ghi nhiều bàn hơn?

11:28 Thứ bảy 09/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu sớm ngày thứ 7 tại La Liga sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Real Sociedad trên sân Bernabeu.

'Kền kền trắng' vừa có trận hòa với Juventus ở Champion League và đứng đầu bảng đấu với 10 điểm, họ sẽ không cần quan tâm nhiều đến vòng bảng này nữa mà sẽ tập trung toàn lực cho đấu trường Quốc nội La Liga.

Tại La Liga lúc này, đội bóng của Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 3, thua đội xếp trên là Atletico và Barcelona lần lượt 5 và 6 điểm. Họ sẽ phải tích lũy điểm số thật nhiều trước khi trực tiếp đối đầu trong những trận cầu 6 điểm với 2 đối thủ sừng sỏ trên.

 Bộ ba Bale, Ronaldo và Benzema đang thăng hoa

Thật may là lịch thi đấu những vòng tới tại La Liga của Real Madrid khá nhẹ. 'Kền kền trắng' sẽ chuẩn bị bước vào mùa săn với các con mồi dễ xơi, bắt đầu với Sociedad tuần này, sau đó những Almeria, Valladolid, Osasuna nhỏ bé.


Real cần tăng hết tốc lực và mong chờ Barca hoặc Atletico sảy chân. Đoàn quân của Ancelotti phải nắm lợi thế đấu sớm tuần này trên sân nhà, nếu có 3 điểm thì họ sẽ gây áp lực phải thắng lên 2 đội xếp trên.

Đội chủ sân Bernabeu sẽ bước vào trận đấu với phong độ cực cao của dàn hảo thủ. Bộ ba Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema là niềm hi vọng cho chiến thắng hoành tráng trên sân nhà tối nay.

Kể từ sau thất bại ở Nou Camp, CR7 đã nổ súng đến 6 lần, trong khi đó, cặp BB Bale-Benzema cũng sở hữu mỗi người 3 bàn. Một hiệu suất đáng nể. Nhưng đội khách Sociedad cũng không nên e sợ.

 Trận đấu giữa Real và Sociedad luôn có nhiều bàn thắng

Phía đội bóng sọc xanh trắng Real Sociedad, họ vừa cầm hòa Manchester United và dội mưa bàn thắng vào lưới Osasuna trong chiến thắng 5-0. Hơn hết, hàng công Real đáng sợ bao nhiêu thì hàng thủ lại đáng báo động bấy nhiêu. Đây là cơ sở để Griezmann cùng đồng đội tin vào việc có điểm ngay trên sân Bernabeu.


Dự báo một bữa tiệc bàn thắng sôi động sẽ diễn ra tối nay, và bàn thắng không chỉ là sỡ hữu riêng của chủ nhà Real. Hàng thủ như mơ ngủ trong trận Rayo Vallecano mà không được Ancelotti vá víu chắc chắn còn phải nhận thêm những bàn thua đáng tiếc.

Ngoài ra, HLV người Italia cũng sẽ phải đau đầu quyết định vị trí gác đền vì 'Thánh' Iker Casillas đã bắt rất tốt trong trận gặp Juvetus. Hãy chờ xem các quyết định của Real Madrid và đón xem một trận cầu sớm đầy hấp dẫn.

Dự đoán: 3-1


Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Pepe, Varane, Arbeloa; Illaramendi, Isco, Khedira; Bale, Benzema, Ronaldo

Real Sociedad: Bravo; C.Martinez, Mikel, I.Martinez, La Bella; Bergara, Vela, Pardo, Zurutuza, Griezmann; Agirretxe

Thông tin lực lượng:

- Ramos bị treo giò, Marcelo chấn thương sẽ không ra sân
- Khả năng ra sân của Coentrao và Ronaldo còn bỏ ngỏ.
- Esteban Granero và Diego Ifran cũng không thể thi đấu trận này

Lịch thi đấu vòng 13 La Liga:

Ngày 09/11
22h00
Real Madrid - Real Sociedad

Ngày 10/11
00h00
Getafe - Elche
02h00
Athletic Bilbao - Levante
04h00
Celta Vigo - Rayo Vallecano
18h00
Espanyol - Sevilla
23h00
Valencia - Valladolid

Ngày 11/11
01h00
Villarreal - Atletico Madrid
03h00
Betis - Barcelona
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục