22h00 ngày 09/11, Crystal Palace vs Everton: London… lận đận

15:06 Thứ bảy 09/11/2013

Có lẽ chẳng nơi đâu trên toàn xứ sương mù, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa những đội bóng giàu nghèo lại trở nên khắc nghiệt như ở thành London. Trong khi những Arsenal, Chelsea hay Tottenham chia nhau ngự trị trên đỉnh Premier League, thì cậu em út Crystal Palace lại đang thoi thóp chờ ngày… giải đấu hạ màn để xuống hạng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Crystal Palace có biệt danh là “Đại bàng”, nhưng kỳ thực tình cảnh của họ nào khác chim sẻ trong lồng, không có bất cứ một lối thoát. Để đội bóng rơi vào tình cảnh này, BLĐ Crystal cũng góp phần trách nhiệm lớn: Họ đã sa thải HLV Ian Holloway từ lâu song chẳng tìm nổi một người thay thế. Trợ lý Keith Millen làm gì có khả năng tạo ra những thay đổi căn bản hay vực dậy tinh thần cho các cầu thủ. Do đó, Crystal Palace cứ trượt dài sau từng vòng đấu và chuỗi trận thua liên tiếp của họ đã lên đến con số 7.

Everton sẽ lại bay cao

Trái ngược hoàn toàn, Everton đang duy trì được sự ổn định đáng kinh ngạc. Chuỗi trận bất bại của thầy trò Roberto Martinez đã lên đến con số 3 và rất có thể sau đêm nay là 4. The Toffees sở hữu mọi yếu tố để giành lấy một chiến thắng thuyết phục, thậm chí hủy diệt trước con mồi yếu bóng vía. Họ có Lukaku năng nổ và không kém phần bùng nổ ở tuyến trên, có Gareth Barry chắc chắn nơi tuyến giữa và một hàng thủ trứ danh. Trong khi đó, Crystal Palace có gì? Một đội hình vốn đã yếu, lại còn thiếu đến 5 trụ cột vì chấn thương. Sân nhà ư? Hãy nhớ gã nhược tiểu nam London này đã thua 3 trận gần nhất trên sân nhà Selhurst Park, đều với những tỷ số cách biệt.

Dự đoán: 0-2 (h1: 0-1)


Crystal Palace chơi cực tệ trong 45 phút đầu tiên. Thống kê cho thấy trong 7 trận thua gần nhất thì có đến 5 trận đội bóng này buông xuôi ngay từ hiệp 1.
Biến động tỷ lệ châu Á

Kể từ thời điểm được niêm yết lên sàn lúc 19h ngày 4/11, bóng chính trận Crystal Palace – Everton vẫn giữ nguyên ở tỷ lệ (1:0), theo chủ ăn 0.96, đi khách ăn 0.94. Không có biến động xung quanh bóng chính, tuy nhiên có đến 4 sự biến động xung quanh điểm ăn. Theo đó, điểm ăn cửa khách liên tục giảm xuống 0.92, 0.91, 0.86 rồi 0.82 vào cuối ngày hôm qua. Điều đó cho thấy thị trường châu Á đang tập trung vào cửa Everton. Lượng đầu tư mất cân đối này buộc nhà mạng phải đưa ra những sự điều chỉnh nói trên.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-2-3-1): Speroni; Ward, Gabbidon, Delaney, Moxey; Dikgacoi, Jedinak; Puncheon, Bannan, Thomas; Chamakh

Everton (4-4-1-1): Howard; Coleman, Jagielka, Distin, Baines; Mirallas, McCarthy, Barry, Pienaar; Osman, Lukaku.

Lưu ý đặc biệt

Phạt góc cửa Everton: Thống kê cho thấy Crystal Palace đang là đội được hưởng trung bình phạt góc thấp nhất Premier League, với 3,3 quả/trận. Con số này với Everton là 5,4 quả. Nếu đội khách không có bàn dẫn trước, họ sẽ là người kiểm soát bóng và giành được nhiều hơn 2 quả so với đối thủ.

Lưới rung cuối trận: 15 phút cuối trận thực sự là thời điểm đội chủ nhà vùng lên và chiếm đến 50% số bàn thắng của họ từ đầu mùa. Đây cũng là thời điểm Everton đặc biệt nguy hiểm với số bàn thắng nhiều thứ 2, chiếm 22%.
Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục