22h00 ngày 09/11, Chelsea vs West Brom: 3 điểm vì Mourinho

22:45 Thứ sáu 08/11/2013

Jose Mourinho đã 'phát điên' sau thất bại 0-2 trước Newcastle. Và ngay lập tức, các học trò đã giúp ông nguôi giận bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Schalke 04 ở Champions League. Dĩ nhiên, chiến thắng cũng là mục tiêu mà Chelsea hướng đến trong lần tiếp West Brom ở Pháo đài Stamford Birdge lần này.

Jose Mourinho có lí do để tức giận khi để thua Newcastle. Đó là trận đấu mà các học trò của ông chơi bóng khá hời hợt và vô duyên trên hàng công, lơi lỏng ở hàng thủ. Sau 10 vòng đấu, Chelsea mới chỉ có 6 chiến thắng, bị Arsenal bỏ xa đến 5 điểm. Rõ ràng kết quả này khiến người ở sân Stamford Bridge, bao gồm chủ tịch Roman Abramovich, NHM và cả Mourinho chẳng thể hài lòng.


Nhìn lại, Chelsea thời Mourinho không thể chắc chắn như xưa khi có thể thua trước Newcastle, Basel; cũng không sexy hoa mĩ như kì vọng của vị tỉ phú người Nga với những chiến thắng khá tẻ nhạt. Dù sao, Người đặc biệt vẫn tại vị, ông cùng các học trò vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu qua từng trận, để đem vinh quang về Stamford Bridge. Trước mắt, dàn sao đắt giá Willian, Hazard, Oscar, Torres... phải chứng tỏ mình ở trận đấu với West Brom.

West Brom sau giai đoạn thăng hoa đã trở mặt với bộ mặt thường thấy của một đội bóng hạng trung. Vị trí thứ 11 trên BXH với 3 thắng, 4 hòa và 3 thua sau 10 trận là một kết quả mà họ có thể chấp nhận được.

Có nhiều lí do để West Brom run rẩy ở chuyến làm khách đến Stamford Bridge. Đầu tiên phải kể đến thành tích đối đầu. 7 trận gần nhất tại Pháo đài bất khả xâm phạm của Chelsea, West Brom thua cả 7, để thủng lưới 18 lần và ghi vẻn vẹn 1 bàn thắng. Thứ 2, đội bóng của Jose Mourinho đang vô cùng khát khao chiến thắng. Thứ 3, về mọi mặt, từ phong độ, lực lượng cho đến đẳng cấp, đội bóng do HLV Stephen Clarke chẳng thể sánh với Chelsea.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Luiz, Terry, Cole; Ramires, Lampard; Schurrle, Oscar, Willian; Eto'o

West Brom: Myhill; Jones, Ridgewell, McAuley, Olsson; Morrison, Mulumbu, Brunt, Sessegnon, Amalfitano; Long

Lịch thi đấu vòng 11 Premier League

Ngày 9/11

22h
Aston Villa - Cardiff City
Chelsea - West Brom
Crystal Palace - Everton
Liverpool - Fulham
Southampton - Hull

Ngày 10/11

0h30
Norwich City - West Ham

19h00
Tottenham - Newcastle

21h05
Sunderland - Man City

23h10
Man Utd - Arsenal
Swansea - Stoke City
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục