22h00 ngày 08/11, Almeria vs Barcelona: Trở lại mạch thắng

11:53 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thua liên tiếp 2 trận tại La Liga, Barca đang bị tổn thương cùng cực, và họ sẽ làm hết sức để thoát khỏi thất vọng khi đối thủ chỉ là Almeria nhỏ bé.

Địa điểm: SVĐ Mediterráneo
Thời gian: 22h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Almeria 15.95, Hòa 7.44, Barca 1.18
Tỷ lệ châu Á: 1.85 – 2 1/4 : 0 – 2.05

Trên sân nhà, đội bóng đang xếp hạng 15 là Almeria sẽ tiếp đón một Barca đang khát khao chiến thắng để lấy lại ngôi đầu vừa bị lật đổ ở vòng đấu trước. Trận thua El Clasico đã là một niềm đau với Barca, nhưng bị Celta Vigo đả bại dù lấn lượt hoàn toàn mới là khủng hoảng thực sự với thầy trò Luis Enrique.

Messi và các đồng đội cần tránh trận thua như trước Celta Vigo

Đoàn quân xứ Catalan đã tìm lại chiến thắng trước Ajax ở đấu trường Champions League dể làm nguôi ngoai phần nào. Giờ là lúc lấy 3 điểm cho đấu trường Quốc nội La Liga. Đây sẽ tiếp tục là thử thách cho bộ ba Neymar – Messi – Suarez sau 2 thất bại khi sát cánh cùng nhau.

Thiếu vắng đáng chú ý của Barca là Iniesta, tuy nhiên Xavi sẽ thay thế người đồng đội ở tuyến giữa bên cạnh Busquets và Rakitic. Vì Almeria không được đánh giá quá cao, Barca rất cần một thắng lợi giòn giã để vực dậy tinh thần. Messi đã có cú đúp giữa tuần, giờ là lúc Neymar và đặc biệt là Suarez phải làm được điều gì đó.

Vấn đề của Barca là họ ít khi ghi bàn sớm trong hiệp một, thường chỉ thắng khi đối thủ mất tập trung trong những phút cuối hiệp hai. Nhưng đó cũng chính là cái bẫy khiến Barca thua sấp mặt Celta Vigo vì Larrivey tận dụng sai lầm duy nhất. Barca ghi bàn và tử thủ. Barca cần biết cách sớm chiếm lợi thế dẫn bàn, để tránh đêm dài lắm mộng.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Almeria: Pulido; Navarro, Trujillo, Santos, Dubarbier; Corona, Verza; Jonathan, Partey, Mendez; Thievy

Barcelona: Bravo; Alves, Mascherano, Bartra, Alba; Rakitic, Busquets, Xavi; Suarez, Messi, Neymar

Thông tin lực lượng:

Almeria: Lực lượng mạnh nhất

Barcelona: Iniesta, Mathieu, Vermaelen chấn thương

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục