22h00 ngày 06/12, Liverpool vs Sunderland: Tiếp đà thăng hoa

09:27 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bỏ sau lưng những thất bại, Liverpool đã tìm lại niềm vui với 2 chiến thắng liên tiếp. Đang đà thăng hoa, dĩ nhiên thầy trò HLV Brendan Rodgers không muốn dừng lại. Có lẽ Sunderland chưa phải là vật cản của đội chủ sân Anfield lúc này.

Địa điểm: SVĐ Anfield
Thời gian: 22h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Liverpool 1.5, Hòa 4.26, Sunderland 7.04
Tỷ lệ châu Á: 2.10 0:1 1/4 1.80


Nhìn lại, 2 chiến thắng mới đây của Liverpool trước Stoke City và Leicester vẫn chưa hề thuyết phục.  Vị trí thứ 8 trên BXH cho thấy đội bóng của HLV Rodgers vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Nhưng dù sao, nó cũng đã tiếp thêm sự tự tin cùng động lực lớn cho Lữ đoàn đỏ.

Đêm nay, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mario Balotelli. Tuy vậy, NHM The Kop không phải lo lắng nhiều. Thậm chí có người còn mừng thầm khi Super Mario không thể ra sân bởi theo họ, có chân sút người Italia, Liverpool như chấp người.

Không Balotelli, không Sturridge, Liverpool đã có Rickie Lambert - một trung phong điển hình và đang thi đấu khá tốt trong thời gian qua. Cộng thêm những Sterling, Lallana, Henderson, rõ ràng Liverpool không phải là yếu. 

Nếu như đội chủ nhà đang tràn đầy tự tin, thì đội khách đang rơi vào cảnh khốn khổ với 4 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Hàng công của Sunderland thực sự tệ hại khi chỉ ghi có 13 bàn sau 14 vòng đấu. Lực lượng mỏng, lịch thi đấu dày, lại phải gặp Chelsea, Man City rồi Liverpool khiến 'Mèo đen' chỉ biết trách mình quá 'đen'.

Lịch sử cũng chống lại Sunderland bởi 15 trận liên tiếp gần đây tiếp đón Sunderland tại Anfield, Liverpool chưa từng để thua và thắng đậm không ít.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục