22h00 ngày 05/10, Monaco vs St.Etienne: Dấu hỏi cho hàng công

13:52 Thứ bảy 05/10/2013

Trận hòa 1-1 với Reims cuối tuần trước quả thực là quá tai hại với Monacao. Nó không chỉ cướp đi Emmanuel Riviere, chân sút đã ghi tổng cộng 6 bàn kể từ đầu mùa mà còn khiến khoảng cách giữa họ và PSG bị san lấp (Monaco đứng trên vì hơn chỉ số phụ). Thế nên, nếu không muốn nhường lại ngôi đầu cho đối thủ, đội bóng Công quốc chẳng còn lựa chọn nào khác là phải giành chiến thắng tại vòng 9.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Có lẽ, chẳng chiến lược gia nào tại Ligue 1 hạnh phúc hơn Ranieni khi Monaco đang sở hữu cặp song sát khủng nhất lúc này là Falcao (7) và Riviere (6). Cả hai đã ghi tổng cộng 13 bàn và đang cùng nhau dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới. Song điều đáng nói, “Gã thợ hàn” lại đang phải đối mặt với chính vấn đề tưởng chừng như đáng mừng đó. Ngoài trận thắng 3-0 trước Bastia tại vòng 7, Monaco chỉ có thể vượt qua đối thủ bằng các tỷ số tối thiểu trong 6 vòng vừa qua, thậm chí hòa không bàn thắng như trận gặp Toulouse. Cuối tuần trước, dù tung ra tổng cộng 16 cú sút nhưng Monaco cũng chỉ 1 lần xuyên thủng mảnh lưới Reims. Rõ ràng, nhà chiến lược người Italia còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện sức tấn công của đội bóng áo đỏ trắng.

Monaco đang quyết tâm giành 3 điểm sau cú sảy chân vòng trước

Được chơi tại Louis II là một lợi thế của Monaco. Song, kể từ đầu mùa đội bóng Công quốc lại cho thấy sự thất thường khi chơi tại sân đấu có sức chứa 18,5 ngàn chỗ ngồi. Minh chứng là họ chỉ thắng theo châu Á 2/4 trận (tương đương 50%). Đó là một con số không đủ sức nặng để thuyết phục các nhà đầu tư. Ở phía đối diện, dù là đối thủ dưới cơ song St.Etienne đang cho thấy họ không phải là đội bóng tầm thường mà vị trí thứ 7 hiện tại là một minh chứng. Ngoài ra, St.Etienne còn được lịch sử chống lưng khi không thua trong 10 lần chạm trán Monaco gần nhất.

Trước sự đeo bám của PSG, chắc chắn Monaco sẽ đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, St.Etienne cũng rất giỏi trong phản công. Khả năng Monaco bị thủng lưới là không hề nhỏ.

Dự đoán: 1-1 (H1: 1-1)


Đội hình dự kiến:

Monaco: Subasic – Kurzawa, Carvalho, Abidal, Fabinho – Kondogbia, Moutinho, Rodriguez, Ocampos – Falcao, Riviere.

Saint Etienne: Ruffier – Ghoulam, Sall, Zouma, Clerc – Cohade, Tabanou, Lemoine, Hamouma, Diomande – Erdinc.

Lưu ý đặc biệt:

*Tổng tỷ số chẵn: Các cuộc đụng độ giữa Monaco và St.Etienne thường rất có duyên với tổng tỷ số chẵn. Cụ thể, 9/11 trận vừa qua khép lại mà tổng tỷ số đều chia hết cho 2.

*Trên 1 bàn hiệp 1: Theo thống kê 5 trận vừa qua của cả Monaco và St.Etienne hiệp 1 đều có tối thiểu 1 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 4/5 trận đối đầu gần nhất cũng diễn ra với kịch bản tương tự.
Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục