22h00 ngày 02/01, Manchester United vs Swansea: Trở lại thật không?

07:53 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Tôi sẽ không từ chức!" Van Gaal quay ngoắt 180 độ sau màn trình diễn tích cực trước Chelsea. Lòng kiêu hãnh và tự tôn của một HLV hàng đầu không cho phép ông buông xuôi mọi thứ dễ dàng như thế.

M.U sẽ tiếp đón Swansea trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Old Trafford

Tỷ lệ Châu Á: 1.975     0:1     1.925

Tỷ lệ Châu Âu: 1.54     3.99     7.02

"Nhìn chung trong năm 2015, M.U đã chơi tốt. Ngoại trừ tháng 12," Vẫn lời Van Gaal. Những sự lạc quan trong cuộc đại chiến với Chelsea vòng trước khiến HLV này thêm tự tin. Và rõ ràng, ông có lý của riêng mình. Nhưng có thật sự là Man Utd đã trở lại, chỉ sau 1 trận đấu?

Swansea sẽ là một bài test xác đáng. Dưới thời HLV tạm quyền Alan Curtis, họ đã dần hồi phục. 3 trận bất bại gần nhất, với 1 chiến thắng là quá đủ để nói lên nhiều điều. Hãy nhớ rằng CLB xứ Wales chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với thầy trò HLV Louis van Gaal. Họ đã phá hỏng buổi lễ ra mắt của Van Gaal tại Old Trafford bằng chiến thắng 2-1 năm ngoái. Và năm nay, họ tiếp tục hạ CLB giàu thành tích nhất nước Anh ở Liberty. Nếu có một CLB nào đó ở Anh là hung thần của Van Gaal lẫn M.U, đó phải là Swansea.

Gomis và Swansea hành hạ M.U ở trận lượt đi năm nay. Ảnh: Internet.

Bất chấp việc đã không thắng 8 trận gần nhất, điểm tựa cho các CĐV "Quỷ đỏ" là việc các cầu thủ vẫn ủng hộ HLV của họ hết mình. Và còn cả sự tự tôn của một chiến lược lão làng. Sẽ không có lý do gì để Van Gaal thay đổi, họ vẫn sẽ kiểm soát bóng, và bóp nghẹt đối phương bằng khả năng chuyền bóng của mình. Với một đội chỉ giỏi cầm bóng như Swansea, đó sẽ vấn đề thật sự.

Vài ngày trước, báo chí Anh tin rằng cả Gomis và Shelvey đang đòi ra đi. Liệu pháp chữa cháy của Alan Curtis đang hiệu quả. Nhưng khi mà TTCN đã chính thức mở cửa, và những cái đầu không thông, rất khó cho Swansea tạo nên bất ngờ. Nhất là khi cả Shelvey và Gomis là hai nhân tố gây khó chịu nhất cho M.U bằng khả năng chơi bóng phản công tốt của mình.

Dự đoán: Man Utd 1-1 Swansea.

Đội hình xuất phát dự kiến: Ảnh.

Đội hình xuất phát dự kiến. Ảnh: Internet.
NT | 07:05 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục