22h00 ngày 01/06, Real Madrid vs Osasuna: Chia tay không mong làm bạn

15:06 Thứ bảy 01/06/2013

Cuối cùng thì bức màn che phủ Madrid bấy lâu nay đã được hạ xuống. Với trận đấu trước Osasuna đêm nay, Real Madrid sẽ kết thúc một giai đoạn đầy biến động và ít danh hiệu của mình. Cái đáng xem ở trận này có lẽ sẽ chỉ là màn chia tay không kèn không trống của HLV Jose Mourinho với Los Blancos mà thôi.

Trong trận đấu thủ tục cuối cùng của mùa giải này, Real Madrid đã để cho hầu hết các trụ cột ngồi nghỉ trên băng ghế khán giả nhằm tránh những chấn thương không đáng có trong một trận cầu mà một chiến thắng không được xem trọng mấy.

Điều này thể hiện ở danh sách các cầu thủ phòng ngự mà Real Madrid trình làng trong trận đấu đêm nay. Cả hai thủ thành Diego Lopez và Iker Casillas đều không được điền tên vào danh sách thi đấu, mà thay vào đó là thủ thành số ba Adan và thủ thành số bốn Jesus.

Ở hàng thủ, tình thế cũng không mấy khá hơn khi những cái tên thường ra sân như Coentrao, Ramos hay Pepe đều không có mặt, thay vào đó là một tập hợp những "ông già" như Ricardo Carvalho, "hàng thải" như Alvaro Arbeloa, Raul Albiol và những "chú bé" từ học viện Castilla như Nacho, Fabinho và Llorente.

Sẽ chẳng có mấy ai ở Madrid nhớ về Jose Mourinho với một nụ cười - Ảnh: Internet

Marcelo thậm chí còn không có mặt trên khán đài do anh đã theo tuyển Brazil triệu tập sớm chuẩn bị cho cúp Liên Lục Địa sẽ tổ chức vào cuối tháng này. Trong khi đó, Sami Khedira cũng sẽ vắng mặt do đã lãnh đủ 5 thẻ phạt trong cả mùa.

Ở tuyến trên, Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Ozil, Modric, Essien và Di Maria, nhưng đó cũng là những cái tên nổi tiếng nhất ở tuyến này, bởi phần còn lại là những Callejon và Omar hoàn toàn thiếu kinh nghiệm. Ronaldo sẽ không tham dự trận đấu này và anh thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu.

Có lẽ dân thành Madrid đang mong ngóng từng tin đồn về vị HLV tương lai của Real Madrid và Luis Suarez hay Gareth Bale hơn trận đấu này. Vị HLV người Đức đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn tạo ra bởi tiền vệ Anatoli Tymoschuk cho rằng ông sẽ đến Real Madrid, trong khi mặc dù Luis Suarez có thiện chí, nhưng Liverpool đã khẳng định sẽ không "nhả" anh với bất cứ giá nào.

Về phía Osasuna, với việc họ đã an toàn ở ngay trên nhóm "đèn đỏ" và không còn mục tiêu để phấn đấu, chuyện HLV Jose Luis Mendilibar chỉ đem theo có đúng 16 cầu thủ đến gặp thầy trò HLV Mourinho âu cũng khá dễ hiểu. Đối mặt với một đội bóng đã không có động lực, lại thua kém mình về đẳng cấp như Osasuna, Real Madrid không thắng cũng uổng.

Dự đoán: 4-0

Thống kê quan trọng:

- Enrique Kike Sola là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Osasuna trong giải đấu này mùa giải này với 9 bàn thắng. Cầu thủ này bên phía Real là Cristiano Ronaldo với 34 bàn.

- Osasuna đã để thủng lưới hầu hết các bàn thua trong khoảng thời gian từ phút 76-90 trong mùa giải này. Họ đã ghi được hầu hết các bàn thắng trong khoảng thời gian từ phút 76-90.

- Lần cuối cùng Real Madrid chơi đối thủ này ở sân nhà ở La Liga, tỷ số cuối cùng là 7-1.

- Real Madrid đã không thua trong 30 trận liên tiếp trên sân nhà trong giải đấu này. Real Madrid đã ghi bàn trong 18 trận liên tiếp tại giải đấu này

- Real Madrid đã ghi được hầu hết các bàn thắng trong khoảng thời gian từ phút 61-75 trong mùa giải này.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Adan, Arbeloa, Albiol, Carvalho, Nacho, Essien, Modric, Callejon, Ozil, Benzema, Higuain.

Osasuna: Fernandez, Bertran, Ruben, Arribas, Oier, Punal, Silva, Shojaei, Armenteros, Cuevas, Sola.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục