22h00 ngày 01/01, Man City vs Sunderland: Cẩn trọng vẫn hơn

09:56 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man City tiếp đón Sunderland trên sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng nhằm gây áp lực lên Chelsea.

Thời gian: 22h00 (Giờ Việt Nam)
Địa điểm: SVĐ Etihad (Manchester, Anh)
Tỷ lệ châu Âu: Man City thắng 1.19 : Hòa 6.38 : Thua 10.40
Tỷ lệ châu Á: 0.85 : 0:1 3/4 :1.09

Còn nhớ ở vòng đấu trước, Man City đã bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn để rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Dẫn đến 2 bàn trước giờ nghỉ nhưng sự chủ quan đã khiến đoàn quân của HLV Pellegrini chỉ có dược duy nhất 1 điểm đầy tiếc nuối trước Burnley.

Tránh lặp lại sai lầm. Ảnh internet.

Đó là một bài học cần thiết cho Man City khi đối đầu với những đối thủ yếu ở Premier League. Lượt trận này họ sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà, nếu không duy trì sự tập trung Man City hoàn toàn có thể bị đánh bại.

Dù vậy với 11 trận bất bại, trong đó có đến 9 chiến thắng đã giúp Man City chỉ còn kém Chelsea 3 điểm. Vòng 20, được thi đấu trên sân nhà Etihad, trong khi Chelsea sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Tottenham, chắc chắn Man City sẽ quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm.

Sunderland không có thành tích tốt trong thời gian gần đây thế nhưng "Mèo đen" là kẻ ngáng đường khó chịu đối với những ông lớn. Mùa giải trước, Sunderland là đội chấm dứt kỷ lục 77 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà tại Premier League của Mourinho. Chính Man City cũng bị cầm hòa 2-2 ngay trên Etihad.

Vì thế, rút kinh nghiệm từ trận hòa Burnley vòng trước, HLV Pellegrini cần chỉ đạo các học trò chơi hết sức tập trung trong suốt 90 phút trận đấu. Nếu thể hiện đúng thực lực và đẳng cấp vốn có, 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay Man City.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart – Clichy, Mangala, Demichelis, Zabaleta – Fernandinho, Toure, Silva, Lampard, Nasri – Jovetic.

Sunderland: Pantilimon – Jones, Brown, O'Shea, Vergini – Cattermole, Wickham, Larsson, Gomez, Johnson – Fletcher.

Lịch thi đấu vòng 20 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục