21h45 ngày 20/07, Borussia M'gladbach vs Borussia Dortmund: Chủ nhà khó thắng

15:45 Thứ bảy 20/07/2013

M’Gladbach vừa có chiến thắng thuyết phục trước Nurnberg ở trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, phong độ đó chưa thể so sánh với chuỗi trận thăng hoa của thầy trò Juergen Klopp. Dù có lợi thế sân nhà, rất khó để M’Gladbach vượt qua ĐK Á quân Champions League.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Thành tích đối đầu những năm gần đây cho thấy, Dortmund đang ở đẳng cấp cao hơn M’Gladbach. Trong 7 trận gần nhất họ có 4 chiến thắng, 2 hòa và chỉ 1 lần cho đội chủ sân Borussia-Park hưởng niềm vui. Không chỉ vậy, “Die Borussen” còn có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp (cả ở TLCA). Điều đáng nói là hàng công của Dortmund vẫn duy trì được sự nguy hiểm với 14 lần sút tung lưới đối phương.

Sân nhà cùng tâm lý thoải mái sẽ giúp M'gladbach (áo trắng) giành chiến thắng. Ảnh: Internet

Dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng ĐK Á quân Bundesliga vẫn mang đến đội hình rất mạnh. Điều này khiến sự thiếu vắng tân binh Henrikh Mkhitaryan (do chấn thương) cũng trở nên không quá quan trọng.

Ở TLCA, việc Dortmund chỉ phải chấp với tỷ lệ 0:1/2 được coi là lợi thế với những ai thích cửa khách. NHM nên nhớ rằng, 2 lần gần nhất chơi trên sân khách với tỷ lệ tương tự, cửa Dortmund đều giành chiến thắng.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Borussia M'gladbach: Stegen, Jantschke, Stranzl, Brouwers, Wendt, Nordtveit, Xhaka, Herrmann, Arango, Hanke, Jong.

Borussia Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Hummels, Papastathopoulos, Schmelzer, Blaszczykowski, Bender, Gundogan, Sahin, Reus, Aubameyang.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục