21h30 ngày 30/11, Bayer Leverkusen vs Nuernberg: Về ao nhà, ta vẫn là ta

13:57 Thứ bảy 30/11/2013

Hứng chịu thất bại nặng nề 0-5 trước M.U ngay trên sân nhà trong cuộc đấu giữa tuần tại Champions League, niềm kiêu hãnh của Leverkusen bị tổn thương nghiêm trọng. Vậy nhưng Leverkusen tại Bundesliga vẫn là một tập thể giàu sức mạnh và có phong độ cực tốt, thay chân Dortmund trong cuộc đua với ông lớn Bayern Munich. Bởi thế, đội bóng xếp thứ 2 dưới trướng Sami Hyypia khó có thể mất điểm trước một kẻ hiện xếp áp chót BXH như Nuernberg.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Phong độ của Leverkusen tại giải quốc nội là cực tốt. Đội quân tinh nhuệ dưới bàn tay lèo lái của Sami Hyypia thậm chí đã đã thắng đến 7/9 trận gần nhất. Trên sân nhà BayArena, Leverkusen cũng đang duy trì mạch bất bại, ngoại trừ trận hòa với ông lớn Bayern Munich đang bá đạo trên mọi đấu trường, Leverkusen toàn thắng trong tất cả các cuộc đấu còn lại. Trong một mùa giải mà Dortmund đã sớm tỏ rõ sự hụt hơi và tung cờ trắng, Leverkusen được kỳ vọng sẽ làm tốt phần việc của mình. Đêm nay, 3 điểm là mục tiêu tối thượng để Leverkusen duy trì cách biệt 4 điểm với đội đầu bảng, đồng thời tránh để Dortmund cướp lại vị trí thứ 2 mà họ chỉ vừa mới giành được.

Phong độ của Leverkusen tại giải quốc nội là cực tốt.

Nuernberg thực tế là con mồi quá vừa miếng để các chân sút đội chủ nhà như Kiessling, Castro hay Heung-Min Son bắn phá cho hả hê cơn giận dữ mà M.U gieo rắc cho họ. Vị trí thứ 19 với vỏn vẹn 8 điểm sau 13 vòng đấu đủ cho thấy phong độ của đội khách tồi tệ đến mức nào. Đặc biệt, có lẽ chỉ còn mỗi Nuernberg là chưa biết mùi chiến thắng sau 13 vòng đấu tại châu Âu và ngay từ lúc này, một suất xuống đã dành sẵn cho thầy trò Gertjan Verbeek vào cuối mùa. Nếu phép màu không xảy ra tại BayArena, chuỗi trận không thắng của Nuernberg sẽ còn nối dài sau vòng 14 và có lẽ họ sẽ lại phải đón nhận một thất bại thảm hại trước Leverkusen.

Dự đoán: 3-1 (h1: 2-0)


Đội hình dự kiến:

Leverkusen (4-3-3):
Leno; Can, Wollscheid, Toprak, Donati; Rolfes, Reinartz, Bender; Heung-Min Son, Kiessling, Castro.

Nurnberg (4-1-4-1): Schafer, Plattenhardt, Pogatetz, Nilsson, Chandler; Frantz; Drmic, Kiyotake, Hasebe, Feulner; Ginczek.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục