21h30 ngày 22/1, Hamburg vs Borussia Dortmund: Cuộc sống không Goetze

12:03 Chủ nhật 22/01/2012

Họ đang đứng cách nhau 10 bậc trên BXH Bundesliga, Dortmund thứ 4 còn Hamburg thứ 14. Đội bóng vùng Ruhr chịu tổn thất lớn về nhân sự khi không có sự phục vụ của tài năng tấn công nổi như cồn Mario Goetze.

Dortmund (áo vàng) bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Hamburg - Ảnh Getty

Đá thay cho anh có thể là Kuba. Thủ môn số 1 của Dortmund là Roman Weidenfeller cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách này. Ở hàng phòng ngự, trung vệ Neven Subotic dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát thay cho Felipe Santana trong khi Robert Lewandowski lĩnh ấn tiên phong trên hàng công.

Về phía Hamburg, Thorten Fink có trong tay đội hình gần như mạnh nhất ngoại trừ hai trường hợp Marcus Berg and Gokhan Tore đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương. Trên hàng công, một suất đá chính cho Paolo Guerrero là chắc chắn trong khi Heung Min-Son hoặc Mladen Petric sẽ cạnh tranh suất còn lại.

Chủ nhà Hamburg bất bại trong 9 trận gần nhất ở Bundesliga nhưng họ để hòa tới 6 trận. Thành tích của Dortmund thậm chí còn ấn tượng hơn thế với 11 trận bất bại. Chưa kể, đội ĐKVĐ Bundesliga còn bất bại trước Hamburg trong 6 trận Bundesliga gần nhất.

Có điều, tối nay Dortmund sẽ phải đá mà không có Mario Goetze. Họ từng thắng Freiburg 4-1 trước khi Bundesliga nghỉ đông dù không có Goetze trong đội hình. Tối nay là thử thách mới và “Messi nước Đức” vẫn không thể ra sân.

Đội hình dự kiến

Hamburg: Drobny, Diekmeier, Bruma, Westermann, Aogo, Ilicevic, Rincon, Tesche, Jansen, Petric, Guerrero

Dortmund: Langerak, Piszczek, Subotic, Santana, Schmelzer, Bender, Kehl, Kuba, Kagawa, Grosskreutz, Lewandowski
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục