21h30 ngày 22/03, Mainz vs Bayern: Thêm kỷ lục, thêm danh hiệu

11:44 Thứ bảy 22/03/2014

Bayern Munich sẽ lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu, vô địch Bundesliga trước 8 vòng đấu nếu họ đánh bại Mainz tại sân khách và Dortmund cùng Schalke 04 không thể giành trọn 3 điểm trong vòng đấu này.

Lực lượng

- Bayern: Vắng Holger Badstuber (chấn thương).

- Mainz 05: Vắng Baumgartlinger (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- 5 trận gần nhất Bayern thắng 4 hòa 1.

- 5 trận gần nhất Mainz 05 thua 3 hòa 2.

- 5 trận đối đầu gần nhất Bayern thắng 3 hòa 1 thua 1.

- Bayern đang có chuỗi 50 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga.

- Mainz 05 bất bại 10/11 trận gần nhất.


Chiến thắng trước Leverkusen ở vòng đấu trước giúp Bayern trở thành đội bóng có chuỗi 50 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga. Đưa họ vượt qua Arsenal và Juventus (cùng 49 trận bất bại) trở thành đội bóng có chuỗi trận không thua dài nhất thế kỷ 21 của bóng đá châu Âu.Với phong độ ổn định và lực lượng vượt trội so với phần còn lại của Bundesliga chắc chắn kỷ lục của "Hùm Xám" sẽ còn kéo dài.

Ở vòng đấu thứ 26 này, thầy trò Pep Guardiola sẽ có chuyến hành quân tới sân Stadion am Bruchweg của Mainz 05, đội bóng đang là bất ngờ lớn nhất của mùa giải năm nay khi vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để xếp thứ 5 trên BXH, họ cũng chỉ kém đội bóng đang chiếm suất tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới Leverkunsen, 3 điểm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel, Mainz đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất Bundesliga kể từ đầu năm 2014 với 4 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 trận thua. Trong 9 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ duy nhất 1 lần trắng tay trước đương kim Á quân Dortmund.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đang thể hiện phong độ hủy diệt với phần còn lại của Bundesliga, hết tuần này sang tuần khác "Hùm xám" lập nên những kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Ở cuộc đọ sức với Mainz, họ đứng trước việc lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu mới vô địch trước 8 vòng đấu.

Để làm được điều này thầy trò Pep phải đánh bại đội chủ nhà Mainz 05 và cầu mong Dortmund cùng Schalke 04 không thể giành trọn 3 điểm trong vòng đấu này. Đây không phải là mục tiêu quá khó với Bayern, còn nhớ ở lượt đi họ đã dễ dàng đánh bại Main với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của Thomas Müller, 1 bàn Robben và 1 pha lập công của Mandzukic.

Dự đoán Bayern thắng 3-0


Đội hình dự kiến:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục