21h30 ngày 14/12, Bayern vs Hamburg: Chuyện cổ tích không ở Bavaria

14:09 Thứ bảy 14/12/2013

Bayern có thể sẽ quay lại guồng chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hamburg trên sân nhà Allianz Arena hôm nay sau khi nhận trận thua thứ 3 của năm hồi giữa tuần.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Dẫn Man City 2-0, rồi lại bị đối phương lội ngược thắng 3-2 chung cuộc, Bayern lần thứ 3 trong năm 2013 trắng tay (thua Arsenal tại Champions League, thua Dortmund ở Siêu Cúp), đồng nghĩa mạch trận thắng liên tiếp của họ tại Champions League dừng ở con số 10. Nhưng trận thua đó không hề ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của thầy trò Pep Guardiola. Thậm chí nó còn được Pep hướng sang khía cạnh tích cực khi ông cho rằng sẽ giúp các học trò tỉnh táo hơn sau một thời gian dài chìm sâu trong cảm giác vô đối.

Bayern đã thể hiện sức mạnh kinh hoàng khi đả bại Bremen 7 bàn không gỡ

"Tất cả những gì tôi quan tâm tiếp tục giành chiến thắng ở trận tiếp theo" - lời cảnh báo của Pep gửi tới Hamburg và đối thủ của Bayern tại FIFA Club World Cup sẽ diễn ra vào cuối tuần sau. Đen cho Hamburg, có thể nói như vậy khi Bayern nhận thất bại trước Man City. Chắc chắn các ngôi sao của đội bóng xứ Bavaria sẽ không mang tâm lý khinh địch vào trận đấu. Họ cần một kết quả tốt, hay nói thẳng ra là đánh bại Hamburg trước khi sang Morocco đá FIFA Club World Cup.

Vậy thì chẳng còn chút hy vọng nào cho Hamburg, cho dù Bayern thiếu vắng Robben, Schweisteiger hay Badstuber. Sau trận thua Augsburg 0-1 ngay trên sân nhà vòng trước, Chủ tịch Carl Jarchow than thở rằng "nếu đội bóng cứ chơi như vậy khi đá ở Allianz Arena thì sẽ phải nhận tới 12 bàn thua". Có thể hiểu, bản thân người Hamburg thừa biết họ đứng ở đâu nếu đặt cạnh Bayern. Mục tiêu hàng đầu của họ là hạn chế bàn thua, chứ chẳng dám nói đến chuyện khiến Hùm xám nhận thất bại sau 40 bất bại tại Bundesliga.

Hamburg dưới thời tân HLV Bert Marwijk đang có phong độ không tốt, mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Dù Bayern vừa mới thua Man City, nhưng chưa đủ giúp đội khách có hy vọng kiếm điểm rời Allianz Arena.

Dự đoán: 5-0 (2-0)


Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer – Alaba, Dante, van Buyten, Lahm – Martinez, Ribery, Kroos, Thiago, Muller – Gotze.

Hamburg: Drobny – Jansen, Djourou, Tah, Rincon – Badelj, Arslan, Calhanoglu, van der Vaart, Ilicevic – Lasogga.

Trước giờ G

Bayern

Vắng Robben, Schweinsteiger, Badstuber, Jerome Boateng.

4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Bayern đều chiến thắng cả chuyên môn lần theo châu Á.

Bayern chỉ thua theo châu Á 2 trong 7 trận gần nhất trên tất cả mặt trận.

Hamburg

Vắng Adler, Beister, Westermann, Diekmeier.

5 trận gần nhất tại Bundesliga, Hamburg thua 3 theo châu Á.

Từ đầu mùa, Hamburg đã có 8 trận đá trên sân khách và họ mới chỉ có 2 trận giành trọn 3 điểm.

Biến động tỷ lệ châu Á

Thời điểm nhà mạng niêm yết trận Bayern vs Hamburg lên sàn châu Á là vào lúc lúc 19h00 ngày 7/12, với tỷ lệ 0:2 1/2, chọn chủ ăn 0.85, theo khách bỏ 0.93. Mặc dù đội chủ nhà chấp sâu như vậy nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của phần lớn NHM châu Á. Bằng chứng là nhà mạng đã phải giảm điểm ăn của Bayern lúc 7h15 ngày 9/12 xuống còn 0.78 và sau đó tỷ lệ chính được nâng lên 0:2 3/4 với điểm ăn của đội chủ nhà bỏ 0.98, theo khách ăn 0.90.

Thành tích sân nhà, sân khách

- Bayern

Thắng 8 – Hòa 0 – Thua 0. BT: 24, BB: 5

- Hamburg

Thắng 2 – Hòa 3 – Thua 3. BT: 19, BB: 18
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục