21h30 ngày 09/11, Leverkusen vs Hamburg: Ngày về của Son Heung-Min

13:30 Thứ bảy 09/11/2013

Quên đi trận thua Braunschweig, Leverkusen quyết trở lại đường đua bằng cuộc tiếp đón Hamburg, đối thủ mà họ thắng cả hai lượt trận mùa trước.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Giành 1 điểm trên sân Shakhtar Donetsk tại Champions League không phải kết quả tồi cho Leverkusen. Nó giúp họ duy trì ngôi nhì bảng và lấy lại khí thế khi trở về Bundesliga, nơi thầy trò Hyypia kém vị trí dẫn đầu 4 điểm. Đánh bại Hamburg không quá khó nếu HLV Hyypia tiến hành hiệu quả một số cầu thủ so với hồi giữa tuần. Sẽ là dễ dàng hơn cho Leverkusen một khi đối thủ vẫn duy trì phong độ thất thường. Trận thua M’gladbach mới đây đã chứng minh điều đó, có nghĩa Hamburg chưa từng thắng 2 trận liên tiếp từ đầu mùa.

Heung-Min đang hạnh phúc ở Leverkusen

Bất bại trước Hamburg 8 trận gần đây, Leverkusen được đánh giá rất cao khi chơi trên sân nhà. Hiệu suất ghi bàn ấn tượng (21 bàn/8 trận gần đây) của Kiessling và các đồng đội sẽ là mối đe dọa lớn cho đội khách. Nên nhớ, từ đầu mùa, mới chỉ có Bayern kiếm được điểm (1-1) khi rời BayArena.

Hamburg với lợi thế về thể lực có thể gây khó dễ cho Leverkusen. Nhưng khi những ngôi sao của đội chủ nhà lên tiếng, họ sẽ chứng tỏ sự vượt trội về chất lượng.

Dự đoán: 2-1 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến

Leverkusen: Leno; Donati, Wollscheid, Toprak, Boenisch; Can, Rolfes, Castro; Sam, Kiessling, Son.

Hamburg: Adler; Westermann, Tah, L. Sobiech, Jansen; Arslan, Badelj; Beister, van der Vaart, Calhanoglu; Lasogga.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục