21h30 ngày 04/02, Bayern Munich vs Schalke 04: Khó cản bước Hùm xám

08:58 Thứ bảy 04/02/2017

Với phong độ ấn tượng, lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, có lẽ không khó để Bayern Munich giành thắng lợi trước Schalke 04.

Sau giai đoạn khởi đầu khá chệch choạc, Bayern Munich đã đi đúng quỹ đạo trong thời gian gần đây. Họ kết thúc năm 2016 với thắng lợi 3-0 đầy ấn tượng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leipzig. Bước vào nửa chặng đường còn lại tại Bundesliga, Hùm xám cũng có khởi đầu như ý khi giành trọn vẹn 6 điểm với cùng chiến thắng 2-1 trước 2 đối thủ Freiburg và Bremen dù phải làm khách.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich quá vượt trội so với Schalke.

2 chiến thắng đó rõ ràng chưa thể khiến người hâm mộ Hùm xám hài lòng. Và đêm nay, khi tiếp Schalke 04 tại Allianz Arena, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang tỏ rõ quyết tâm giành thắng lợi thật đậm đà để đáp lại kì vọng. Nên nhớ tại sân nhà, Bayern vẫn đang bất bại ở mùa này và giành 7 chiến thắng sau 9 trận.

Schalke 04 đã 5 năm không thể thắng Bayern Munich. 12 lần đụng độ gần nhất, đội bóng vùng Rurh chỉ có được 2 trận hòa, và thua đến 10. Đã thế, Schalke lại có phong độ khá tệ hại thời gian qua. khi thua đến 5 trong 7 trận gần nhất. Khá dễ hiểu khi thầy trò HLV André Breitenreiter chỉ xếp thứ 11 trên BXH, kém xa hình ảnh của họ thời đỉnh cao vài năm trước.

Hàng công của Schalke đang gặp vấn đề lớn. Tay săn bàn hàng đầu của họ là Nabil Bentaleb mới chỉ có 4 bàn thắng tính đến thời điểm này. Trong khi đó, Burgstaller hay Choupo-Moting lại thi đấu thiếu hiệu quả. Bởi thế, rất khó để đội khách có thể sút tung lưới thủ thành Neuer đêm nay.

Khi Dortmund và Leipzig phải có trận đại chiến tại Signal Iduna Park, việc chỉ phải gặp một Schalke đang gặp quá nhiều vấn đề, từ lực lượng cho đến phong độ là cơ hội không thể tốt hơn để Hùm xám bứt tốc, là cơ hội để những Thomas Mueller, Robert Lewandowski trổ tài 'thiện xạ'.

Dự đoán: Bayern Munich 3-0 Schalke 04

Xem lại chiến thắng 2-0 của Bayern Munich trước Schalke 04 hồi đầu mùa:

Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Ribery, Boateng chấn thương.

Schalke 04: Embolo, Coke, Di Santo, Baba Rahman chấn thương, Huntelaar, Meyer, Uchida bỏ ngỏ khả năng ra sân, Tekpetey dự CAN 2017.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Martinez, Hummels, Alaba; Alonso, Vidal, Robben, Mueller, Costa; Lewandowski.

Schalke: Fahrmann; Howedes, Naldo, Nastasic; Schopf, Goretzka, Geis, Bentaleb, Kolasinac; Burgstaller, Choupo-Moting.

Những thống kê thú vị:

- Bayern thắng 23 trong 27 trận gần nhất ở sân nhà.

- Bayern ghi ít nhất 2 bàn trong 22/27 trận gần nhất ở sân nhà.

- Bayern thắng 11/13 lần đụng độ gần nhất với Schalke ở mọi mặt trận.

- Có hơn 2.5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Bayern tại Bundesliga.

Phong độ và thành tích đối đầu của Bayern Munich và Schalke 04

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu vòng 19 Bundesliga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng vòng 18 Bundesliga

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:28 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục