21h30 ngày 03/03, Hoffenheim vs Bayern Munich: Khách làm chủ

13:40 Chủ nhật 03/03/2013

Tất cả các trận làm khách kể từ đầu mùa của Bayern tại Bundesliga đều có cùng một kịch bản (ngoại trừ trận hoà 1-1 với Nuremberg) đó là khách làm chủ.


Giành chiến thắng ở Bundesliga đối với Bayern bây giờ như là chuyện... hiển nhiên không phải bàn cãi, cho dù, họ chơi trên sân nhà Allianz- Arena hay làm khách trên sân đối thủ.

Hoặc nói như báo giới Đức, vấn đề người ta quan tâm lúc này là liệu sẽ có thêm kỷ lục nào nữa được phá thay vì hy vọng bất ngờ xảy ra ở các trận đấu của Bayern cho mùa giải bớt nhàm chán.

Lý do? Khi mà Dortmund và Leverkusen giương cờ trắng, sẽ chẳng có đối thủ nào đủ sức thực hiện cuộc lật đổ cũng như việc, Hoffenheim không phải là ngoại lệ ngay cả khi họ ra sân với 120% quyết tâm.

Bị dồn vào thế chân tường ư! Đấy không phải lý do để cho đội bóng xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng gây khó khăn cho Hùm xám, nhất là khi đội chủ nhà ở trận đấu này đang đối mặt với khủng hooảng (thua 6 trong 8 vòng đấu gần đây).

Còn với 120% quyết tâm, có lẽ thầy trò Marco Kurz cũng chỉ để cho cỗ máy phá kỷ lục Bayern xác lập thêm những cột mốc mới trong hành trình chinh phục ngôi vô địch.

Dự đoán: 0-2.


Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục