21h15 ngày 30/12, Southampton vs Man City: Chìm sâu vào khủng hoảng?

07:58 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn cực kì khốc liệt, trong khi Man City lại đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng về mặt phong độ.

Sân: St Mary's Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 1 3/4:0 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 10.12 - 5.58 - 1.30

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Southampton, họ sẽ không có sự phục vụ của Obafemi vì chấn thương. Khả năng ra sân của Ryan Betrand còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Man City, họ sẽ không có sự phục vụ của Bravo, Mangala, Benjamin Mendy vì chấn thương. Fabian Delph đang nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Fernandinho, Gabriel Jesus và Kompany còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Southampton

Danny Ings – Anh là chân sút số một của Southampton với 8 bàn kể từ đầu mùa.

Man Utd tập luyện - Bóng Đá

 Ings đang có phong độ cao.

Nathan Redmond – Chơi bên hành lang cánh phải, anh đều ghi bàn trong 2 trận ra sân gần nhất.

Man City

Kevin de Bruyne – Sự trở lại kịp thời của tiền vệ người Bỉ sau chấn thương. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong nửa sau của mùa giải.

Man Utd tập luyện - Bóng Đá

De Bruyne trở lại sau chấn thương. 

Sergio Aguero – Hiện đang là tay săn bàn chủ lực của Man City. Trận đấu trước đã có pha kiến tạo tinh tế cho Bernardo Silva lập công.

David Silva – Vắng mặt trong những trận gần đây vì chấn thương. Chính điều đó khiến Man City nhận những kết quả tệ hại. Hiện Silva đã trở lại và sẵn sàng ra sân.

PHONG ĐỘ

Southampton

Sau khi giành chiến thắng hai trận liên tiếp để chấm dứt chuỗi trận không thắng, sự hồi sinh của Southampton đã bị West Ham United kết thúc. The Saints đã ghi 6 bàn, đánh bại Arsenal 3-2 và Huddersfield 3-1, trước khi thua ngược West Ham trên sân nhà ở vòng đấu trước.

Man City

Tiếp đón một đối thủ không được đánh giá cao như Crystal Palace trên sân nhà, The Citizens dù sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Ilkay Gundogan, thế nhưng, thầy trò HLV Pep Guardiola lại không thể bảo toàn thành công lợi thế khi để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đối đầu Leicester City, kịch bản cũ lại tái diễn khi Bernado đưa Man City vươn lên ngay phút thứ 14 nhưng khi kết thúc 90 phút, nửa xanh thành Manchester tiếp tục đóng vai "những kẻ bại trận" khi để thua với tỷ số 1-2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Southampton

Man Utd tập luyện - Bóng Đá

 

Man City

Man Utd tập luyện - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Ngày 04 tháng 11 năm 2018: Manchester City 6-1 Southampton

Ngày 13 tháng 5 năm 2018: Southampton 0-1 Manchester City

Ngày 29 tháng 11 năm 2017: Manchester City 2-1 Southampton

Ngày 15 tháng 4 năm 2017: Southampton 0-3 Manchester City

Ngày 23 tháng 10 năm 2016: Manchester City 1-1 Southampton

DỰ ĐOÁN

Sau chuỗi trận thể hiện sức mạnh hủy diệt, Man City bất ngờ thất bại 3 trận trong vòng chỉ 1 tháng. Không những vậy, thầy trò Pep còn rơi xuống vị trí thứ 3 khi Premier League lượt đi khép lại. Ngoại hạng Anh đã bước sang giai đoạn lượt về, đây là thời điểm không có chỗ cho sai lầm. Một chiến thắng trước Southampton sẽ là giúp đoàn quân của Pep Guardiola thoát khỏi khủng hoảng.

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-3 Man City

Endo | 23:32 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục