21h05 ngày 28/02, Tottenham vs Swansea: Khẳng định bản lĩnh

09:50 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn tuyệt vời trước Fiorentina giúp thầy trò Mauricio Pochettino tự tin trước trận gặp Swansea trong khuôn khổ vòng 27 Premier League.

Tottenham tự tin có 3 điểm trước Swansea. Ảnh: Internet.

SVĐ: White Hart Lane (Tottenham)
Tỉ lệ châu Á: 1.05 : 0:1 1/4 : 0.84
Tỉ lệ châu Âu: 1.45 : 4.35 : 8.00

Sự trở lại quan trọng của chủ công Harry Kane giúp Tottenham trở lại đấu trường Premier League với sự tự tin nhất định, đặc biệt sau chiến thắng thuyết phục tại Europa League. Dù vừa bị Crystal Palace loại tại FA Cup nhưng thầy trò Pochettino vẫn còn đó hai đấu trường chính vô cùng quan trọng. Mùa giải này, Tottenham thi đấu không quá bùng nổ nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Các trụ cột vẫn đang có phong độ cao, những Eriksen, Alli, Lamela, Chadli đang cho thấy sự phát triển vượt bậc.

Moussa Dembele và Jan Vertonghen là những cái tên vắng mặt đáng chú ý bên phía chủ nhà. Trong khi đó, bầy Thiên nga (biệt danh của Swansea) sẽ chỉ thiếu vắng tiền vệ Montero trong trận đấu tối nay.

Spurs đang có thành tích đối đấu ấn tượng với 7 thắng 2 hoà sau 9 trận trước Swansea. Cùng với đó, Harry Kane đang cho thấy sự đáng sợ của mình với 15 bàn sau 17 trận tại Premier League. Nhiều chuyên gia dự đoán Spurs sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Swansea. 3 điểm cùng việc giữ vững vị trí thứ 2 sẽ khép lại một tuần hoàn hảo của thầy trò Pochettino.
Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dier, Mason, Eriksen, Alli, Lamela; Kane.

Swansea: Fabianski; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Ayew, Cork, Sigurdsson, Britton, Routlegde; Paloschi.

Dự đoán: Tottenham 2-0 Swansea

Lịch thi đấu vòng 27 Premier League

Ngày 28/02

19h

Liverpool vs Everton
Newcastle vs Man City

21h05

Tottenham vs Swansea
Man United vs Arsenal

Phúc Vũ | 09:30 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục