21h05 ngày 17/01, Liverpool vs Man United: Cơn giận của Van Gaal

10:57 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước sức ép quá lớn từ mọi phía, Louis van Gaal sẽ chỉ đạo các cầu thủ Man United chơi một trận ra trò tại sân Anfield.

Sức ép đè nặng lên vai Van Gaal. Ảnh internet.

Thời gian: 21h05, giờ Việt Nam

Địa điểm: SVĐ Anfield, Liverpool

Tỷ lệ Châu Á: 1.11 : 0:1/4 : 0.84

Tỷ lệ Châu Âu: 2.40 : 3.30 : 2.90

Sau những chuỗi trận gây thất vọng trong lối chơi, Man United đã thi đấu khởi sắc hơn, đặc biệt trong trận hòa Newcastle 3-3 hồi giữa tuần. Để thấy rõ sự thay đổi của United, hãy nhìn vào Wayne Rooney khi anh ghi đến 4 bàn/3 trận và có một pha kiến tạo thế nhưng, lạ là thành tích của thầy trò Van Gaal không được cải thiện là mấy.

Man United đang rơi vào tình cảnh "công làm, thủ phá" khi những sơ hở nơi hàng thủ đã khiến họ đánh rơi 2 điểm ngay trên sân khách. Sau trận đấu này, tờ The Times đưa tin BLĐ Man United đã mất hết kiên nhẫn với HLV Louis van Gaal và có thể trận gặp Liverpool sẽ là ngày phán quyết dành cho "Tulip sắt".

Van Gaal chắc chắn đang cảm nhận sức ép rất lớn từ giới chủ, NHM và cả đối thủ. Chẳng thế mà trong buổi họp báo mới nhất, ông đã bực tức chỉ thẳng mặt một phóng viên và gọi là "gã béo". Giờ thì Van Gaal không còn đường lùi và chỉ có chiến thắng trước Liverpool mới xoa dịu được tình hình.

Nhưng khổ nỗi Liverpool của Jurgen Klopp luôn là đối thủ cực kỳ khó chịu ở những trận cầu lớn. Mùa này, họ đã hạ Chelsea, Man City, Leicester City và vừa cầm hòa Arsenal do đó, một Man United đang vật vờ chắc chắn sẽ không dễ dàng toàn mạng khi rời sân Anfield.

Liverpool là đối thủ không dễ xơi. Ảnh internet.

Ở trong tình thế không còn gì để mất, Van Gaal hiểu rằng Man United không được phép thua trận này. Man United sẽ chơi theo kiểu "được ăn cả ngã về không" mà chẳng cần phải cầm chừng thăm dò nữa. Đánh bại Liverpool là cơ hội tốt nhất để Van Gaal xả giận và dẹp tan mọi lời chỉ trích, bằng không Anfield sẽ là "nấm mồ" chôn chính Van Gaal.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Moreno, Sakho, Caulker, Clyne – Henderson, Can, Allen – Lallana, Firmino, Milner.

M.U: De Gea – Young, Blind, Smalling, Darmian – Schneiderlin, Herrera – Martial, Fellaini, Mata – Rooney.

Thanh Hải | 10:53 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục