21h05 ngày 10/11, Sunderland vs Manchester City: Kéo sập 'tử huyệt' The Light

10:47 Chủ nhật 10/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Sunderland đang có một phong độ rất tồi tại Premier League mùa giải năm nay, thật khó có lý do gì để chấp nhận nếu như các học trò của HLV Manuel Pellegrini không giành được 3 điểm mặc dù phải hành quân đến sân Ánh sáng của đối phương vào đêm nay.

Manchester City đang tiếp tục trải qua những tháng ngày vô cùng thăng hoa sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Norwich, họ làm nên lịch sử khi vùi dập CSKA Moscow với tỷ số 5-2 để lần đầu tiên bước vào vòng đấu loại Champions League sau hai năm trời thất bại đầy tủi hổ. Phá dớp châu Âu thành công, giờ đây HLV Manuel Pellegrini đang hướng đến mục tiêu khác đó chính là phá dớp trên sân khách tại Premier League, nơi mà họ đã vung vãi rất nhiều điểm số kể từ đầu mùa giải và đó cũng là nguyên nhân Manchester City đang xếp thứ 7 sau cả những đội bóng như Southampton và Everton.

Có thể kể ra ngay đó là thất bại 3-2 trước Cardiff City mặc dù đã sớm vươn lên dẫn trước, đó cũng là một kết quả tương tự ngay trên sân nhà của Aston Villa, hay là trận hòa bạc nhược trước Stoke City. Đây là điều mà HLV Manuel Pellegrini cần phải khắc phục cho các học trò của mình nếu như muốn làm được một điều gì đó đặc biệt ở một mùa giải có sức cạnh tranh vô cùng quyết liệt như năm nay.

Man City cần giành được nhiều hơn những kết quả tốt khi phải thi đấu trên sân khách. Ảnh: Internet.

Hành quân đến sân Ánh sáng, Man City đã phải đón nhận tin rất xấu khi mà tiền vệ nhạc trưởng David Silva đã phải nghỉ thi đấu bốn tuần vì chấn thương bắp chân, trong khi đó thủ quân Vicent Kompany vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu. Hơn nữa bộ đôi ngôi sao Fernandinho và Matija Nastasic sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe để biết xem có đủ thể lực thi đấu trong trận đấu vào đêm nay.

Niềm tin lúc này của HLV Manuel Pellegrini đặt hết vào bộ đôi sát thủ Sergio Aguero và Alvaro Negredo, những người đang có một phong độ đáng sợ trong những trận đấu gần đây. Song song với sự tỏa sáng rực rỡ của Aguero, người đồng đội Negredo cũng đang dần xây dựng được hình ảnh của mình trong màu áo The Citizens với một cú hat-trick ghi được vào lưới CSKA Moscow.

Về phần Sunderland, kể từ khi bổ nhiệm Gus Poyet thay thế cho Paolo Di Canio, cơn khủng hoảng vẫn chưa thể chấm dứt mới 'Mèo đen', cụ thể trong 3 trận đấu gần nhất HLV người Uruguay nắm quyền dẫn dắt đội bóng, Sunderland đã phải nhận đến 2 thẻ đỏ và có đến 3 bàn thắng phản lưới nhà. Tuy nhiên sẽ có một chi tiết khiến các fan hâm mộ Sunderland sẽ có quyền hy vọng trước một kết quả tốt của đội chủ nhà trước Man City là trong 4 mùa giải gần đây, nửa xanh thành Manchester chưa thể giành được chiến thắng trên sân Ánh sáng.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Sunderland: Westwood - Bardsley, O'Shea, Brown, Colback - Johnson, Ki, Gardner, Giaccherini - Altidore, Fletcher.

Man City: Pantilimon - Zabaleta, Demichelis, Lescott, Clichy - Fernandinho, Touré - Milner, Agüero, Nasri - Negdredo.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Sunderland thắng 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Sunderland thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Manchester City thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Manchester City thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

- Thành tích đối đầu: Khi phải thi đấu trên sân Ánh sáng, Man City để thua 3/4 trận gần nhất trước Sunderland và chỉ giành được 1 trận hòa còn lại

Lịch thi đấu và kết quả vòng 11 Premier League

Ngày 9/11

22h00
Aston Villa 2-0 Cardiff City
Chelsea 2-2 West Brom
Crystal Palace 0-0 Everton
Liverpool 4-0 Fulham
Southampton 4-1 Hull

Ngày 10/11

00h30
Norwich City 3-1 West Ham

19h00
Tottenham - Newcastle

21h05
Sunderland - Man City

23h10
Man Utd - Arsenal
Swansea - Stoke City
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục