21h00 ngày 6/10, Swansea vs Reading: Tụt dốc thế thôi!

13:04 Thứ bảy 06/10/2012

Sau 2 trận đầu thắng tưng bừng QPR 5-0 rồi West Ham 3-0, Swansea đã chững lại thậm chí tụt dốc không phanh. Như thế đã là quá đủ với thầy trò HLV Laudrup.

Hai chiến thắng đậm đà hồi đầu mùa đã đưa Swansea lên đứng đầu BXH Premier League. Song ở vòng 3, CLB này bắt đầu chững lại bằng trận hòa 2-2 khi tiếp đón Sunderland. 3 trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Michael Laudrup tụt dốc và toàn thua.

Vấn đề nhân sự là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại của Thiên Nga. CLB này hiện mất cặp trung vệ chủ chốt Taylor (chấn thương) và Williams (ốm). Trong khi đó, Augustien và Bartley cũng không thể ra sân.

HLV Michael Laudrup vẫn đang chờ tin mừng ngay trước cuộc chiến tối nay. Williams có thể kịp bình phục và ra sân.

Swansea rất cần một chiến thắng

Bên kia chiến tuyến, Reading không có nhiều thiếu vắng. Đội khách sẽ chỉ mất Federici vì chấn thương. Leigertwood chưa phục hồi 100% song vẫn có thể ra sân thi đấu.

Xem Đối đầu-Phong độ-Tỉ lệ cược trận này

Chuỗi 4 trận không thắng, hòa 1 và thua tới 3 khiến chiến lược gia Michael Laudrup rất không hài lòng. Ông này vừa lên tiếng sốc lại tinh thần các học trò.

“Trận đấu tối nay với Reading rất quan trọng. Chúng tôi đã để thua 3 trận liên tiếp và cần chiến thắng. Nếu đoạt 3 điểm, Swansea sẽ có thêm rất nhiều động lực”.

Trên thực tế, Thiên Nga chưa tụt quá sâu xuống đáy BXH sau chuỗi thành tích kém cỏi nói trên. CLB này hiện đứng thứ 11, chỉ kém một ông lớn như Arsenal 2 điểm. Thầy trò HLV Laudrup rõ ràng có quyền mơ mộng về những vị trí đẹp đẽ hơn.

Việc gặp Reading ở thời điểm này là rất thuận lợi cho Swansea để tìm kiếm 1 chiến thắng. Đội khách chỉ là tân binh ở Premier League và đang thi đấu rất tồi. Từ đầu mùa tới giờ, Reading chưa có chiến thắng nào. CLB này hòa 2 và thua 3. Trên sân khách, thầy trò HLV Brian McDermott đều thua.

Điểm yếu của đội khách nằm ở hàng thủ. Họ không thắng 7 trận đấu gần nhất thuộc giải vô địch và thủng lưới tất cả những lần ra quân đó. Hàng thủ yếu kém của Reading sẽ là cơ hội cho chủ nhà tìm lại cảm giác ghi bàn. 3 trận thua tại Premier League vừa qua, Thiên Nga không một lần nổ súng.

Nếu ghi được bàn thắng tối nay, khả năng Swansea có 3 điểm rất cao. Nếu không, họ cũng sẽ có một trận hòa.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến:

Swansea (4-2-3-1): Vorm; Rangel, Chico, Tate, Davies; Hernandez, Ki; Michu, Britton, Dyer; Graham.

Reading (4-4-2): McCarthy; Cummings, Gorkss, Mariappa, Shorey; Kébé, Karacan, Leigertwood, McAnuff; Hunt, Pogrebnyak.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục