21h00 ngày 6/1, Milan vs Bologna: Bacca đối đầu Destro

11:55 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hè 2015, AC Milan mua Carlos Bacca với giá 30 triệu euro, đồng thời đẩy tiền đạo Mattia Destro khỏi San Siro.

Bacca là một trong những khoảng đầu tư lớn nhất của Milan trong vài năm qua. Chân sút người Colombia là nhân tố quan trọng giúp Sevilla hai năm liên tiếp đăng quang Europa League (2013/14 và 2014/15). Anh chuyển đến San Siro với kì vọng đưa Milan trở lại Champions League và xa hơn là đoạt Scudetto đầu tiên kể từ năm 2011.

Bacca là chân sút tốt nhất của Milan. Ảnh: Internet.

Thực tế, Bacca đang phần nào đáp ứng được kì vọng đó. Anh là chân sút hiệu quả nhất của Rossoneri với 8 bàn thắng tại Serie A. Trong ba trận gần nhất ở mọi đấu trường, Bacca đều nổ súng, đưa Milan vào tứ kết Coppa Italia và leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.

Tuy nhiên, gọi là “phần nào” bởi Bacca không giữ được sự ổn định cần thiết, anh có thể liên tục ghi bàn nhưng rồi lại tịt ngòi khó hiểu. Đó cũng là tình trạng của Milan ở mùa giải năm nay. Rossoneri chơi trận hay trận dở thất thường và không ít lần khiến người hâm mộ ôm đầu chán nản.

Trận đấu đầu tiên của năm 2016, họ sẽ tiếp đón Bologna trên sân nhà San Siro. Cầu thủ đáng chú ý nhất của đội khách là Mattia Destro, tiền đạo từng khoác áo Milan mùa giải trước. Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào hè 2015, Destro bị đẩy khỏi thành Milan và lưu lạc đến Bologna.

Trong 7 trận gần nhất, Destro có 5 pha lập công và 1 đường kiến tạo, trực tiếp mang về 7 điểm quý giá cho Bologna. Hiện Rossoblu đứng thứ 15 với 19 điểm, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Đêm nay, thầy trò Roberto Donadoni đầy tự tin sẽ hành quân đến San Siro tìm kiếm một chiến thắng. Destro sẽ chứng minh cho Milan thấy rằng anh không phải người thừa.

Dự đoán: Milan 1-2 Bologna

Đội hình dự kiến:

Milan: Donnarumma; Abate, Mexes, Alex, De Sciglio; Honda, Montolivo, Bertolacci, Bonaventura; Bacca, Niang.

Bologna: Mirante; Rossettini, Oikonomou, Gastaldello, Masina; Taider, Diawara, Donsah; Mounier, Destro, Giaccherini.

Hoài Bình | 11:30 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục