21h00 ngày 30/04, Real Sociedad vs Real Madrid: Tham bát, nhưng không bỏ mâm?

11:37 Thứ bảy 30/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hồn vía Zinedine Zidane và các học trò lúc này có thể để ở Bernabeu, nơi sẽ diễn ra trận lượt về Champions League với Man City. Nhưng phải thắng ở La Liga vẫn là nhiệm vụ.

Sociedad gặp Real đêm nay. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Anoeta (Basque)

Tỷ lệ Châu Á: 2.10 - 3/4:0 - 1.80     

Tỷ lệ Châu Âu: 5.20 - 4.10 - 1.65

La Liga chỉ còn 3 vòng, và cuộc đua vô địch vẫn đang hết sức gay cấn. Cho dù về mặt lý tính mà nói, rất khó có chuyện Barcelona thua cuộc, nhưng nếu Real tự bắn vào chân mình, đó sẽ là lỗi lầm khiến chủ tịch Perez và các CĐV không thể tha thứ.

Real Sociedad có thể là một CLB khắc tinh của Barcelona, nhưng chưa bao giờ là đối thủ của Real Madrid. Xét về độ "kị giơ", CLB xứ Basque thua liên tục Real Madrid trong thời gian vừa qua. Điểm tựa cho họ có thể là việc Real Madrid đã vắng cả Ronaldo, Benzema và HLV Zidane phải tiến hành rất nhiều sự xoay vòng đội hình vì mật độ thi đấu dày đặc trong thời gian qua.

Nhưng Sociedad cũng không khá khẩm gì hơn. Chấn thương đang tàn phá lực lượng của họ, với việc chân sút số một Imanol Agirretxe vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương đầu gối. Carlos Vela thì dính án treo giò. Một CLB gần như đã hoàn thành mục tiêu của mình ở La Liga năm nay, khi yên vị ở vị trí thứ 11 trên BXH và không phải vật lộn trong cuộc đua trụ hạng.

Dù vậy, phải làm khách trên sân Anoeta luôn là một thử thách không hề dễ dàng. Đây luôn được xem là "hiểm địa" với các CLB lớn. Những cầu thủ trẻ như Lucas Vazquez, Borja Mayoral sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân. Nhưng có một cái tên cần chứng tỏ mình nhiều nhất, đó chính là James Rodriquez. Tương lai của tiền vệ người Colombia đang bất định, và việc anh cần chơi tốt sẽ chứng tỏ khả năng, cho dù tương lai của anh là ở đâu chăng nữa.

Lực lượng:

- Real Madrid: Vắng Cristiano Ronaldo, Benzema vì chấn thương.

- Real Sociedad: Vắng Imanol Agirretxe vì chấn thương đầu gối. Carlos Vela bị treo giò.

Thống kê:

- Real Sociedad không thể thắng 3 trận gần nhất tại La Liga.
- Real đã thắng Sociedad 15/20 trận gần nhất hai CLB gặp nhau ở La Liga.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Sociedad: Rulli, Zaldua, Elustondo, C.Martinez, Berchiche, Illarramendi, Reyes, Bergara, Oyarzabal, Jonathas, Zurutuza.Real Madrid: Keylor, Nacho, Varane, Ramos, Danilo, Casemiro, Isco, Modric, James, Vazquez, Mayoral.

Phương Thư | 09:09 30/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục