21h00 ngày 29/03, Brazil vs Chile: Sanchez giúp Chile đòi nợ?

10:01 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tối nay, Brazil và Chile sẽ đụng độ với nhau trong khuôn khổ một trận giao hữu được tổ chức trên sân vận động Emirates ở London. Người ta chờ đợi Neymar, Alexis Sanchez và những ngôi sao đến từ Nam Mỹ sẽ cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Địa điểm: SVĐ Emirates, London
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Brazil 1.69, Hòa 3.62, Chile 4.59
Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0 : 3/4 - 2.00

Kể từ sau thất bại tại World Cup 2014, Brazil dưới thời Dunga đang hồi sinh một cách mạnh mẽ. Mới đây, Selecao vừa giành chiến thắng 3-1 trên đất Pháp và đó là trận thắng thứ 7 liên tiếp của họ.

Đối đầu với Chile, HLV Dunga tiếp tục thử nghiệm đội hình. Dự kiến ông sẽ tung vào sân Gabriel Paulista và Fabinho, những người không được thi đấu trong trận gặp Pháp. Nếu điều đó xảy ra, cả hai cầu thủ này đều có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia.

Brazil sẽ tiếp tục đánh bại Chile?

Robinho, Luiz Adriano và Douglas Costa cũng có thể đá chính ngay từ đầu thay thế cho Neymar, Willian và Oscar, những cầu thủ chơi cực hay ở Paris cách đây ít ngày.

Trái ngược với đối thủ, Chile vừa trải qua thất bại 0-2 trước Iran ở Áo. Đó là thất bại thứ 2 trong 3 trận đấu gần nhất của thầy trò HLV Jorge Sampaoli. Ở Emirates, họ không có nhiều sự lựa chọn và đặt mục tiêu thi đấu hết mình để đòi lại món nợ thua Brazil ở World Cup năm ngoái.

Alexis Sanchez có thể ra sân ngay từ đầu trên sân nhà của anh, trong khi Gary Medel, Mauricio Isla, Arturo Vidal và David Pizarro cũng sẵn sàng.

Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau ở World Cup 2014, Brazil vượt qua Chile trên chấm 11 mét sau khi hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu.

Dự đoán: 3-1

Đội hình ra sân:

Brazil: Diego Alves, Fabinho, Gabriel Paulista, Gil, Marcelo, Fernandinho, Souza, Coutinho, Robinho, Douglas Costa, Luiz Adriano.

Chile: Bravo, Jara, Medel, Cornejo, Pulgar, Gonzalez, Vidal, Alexis, Fuenzalida, Pizarro, Vargas.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục