21h00 ngày 28/09, Fulham vs Cardiff: Tổ ấm… lạnh lẽo

14:20 Thứ bảy 28/09/2013

Ở những mùa trước, sân nhà thường là điểm tựa vững chãi của Fulham. Tuy nhiên tại Premier League mùa này, đoàn quân dưới quyền Martin Jol lại có thành tích đáng thất vọng tại Craven Cottage khi chưa thắng trận nào.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nhìn rộng ra thì trong 6 trận sân nhà gần nhất thuộc hạng đấu cao nhất nước Anh, Fulham thua 5 và hòa 1. Trước chuỗi trận đó, chưa bao giờ The Cottagers chơi tệ như vậy tại thánh địa của mình. Nếu không sớm cải thiện thành tích của Fulham, không loại trừ khả năng Jol sẽ trở thành HLV thứ 2 tại Premier League mất việc trong mùa này sau Paolo Di Canio (Sunderland).


Fulham tệ, Cardiff cũng chẳng hơn gì. Dù được đầu tư khá nhiều với liên tiếp các bản hợp đồng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng như Andreas Cornelius, Steven Caulker hay Gary Medel, nhưng đội bóng xứ Wales vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ trên sân bóng. Nếu Fulham đang xếp thứ 18 thì Cardiff cũng chỉ hơn họ có 2 bậc. Trong một trận cầu mà 2 phía đều không tỏ ra nổi trội so với đối phương, một kết quả hòa là hợp lý nhất.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến

Fulham (4-4-1-1): Stockdale; Riether, Hangeland, Senderos, Richardson, Duff, Sidwell, Parker, Kacaniklic; Kasami, Berbatov.

Cardiff (4-2-3-1): Marshall; Catherine, Caulker, Turner, Taylor; Gunnarsson, Medel; Bellamy, Kim, Connolly; Campbell.
Ngô Khanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục