21h00 ngày 27/10, Parma vs AC Milan: Tàu đã lăn bánh

11:58 Chủ nhật 27/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà sự tự tin đang lên rất cao, có lẽ việc giành lấy chiến thắng trước Parma không phải là một nhiệm vụ quá khó cho AC Milan.

Chỉ trong chưa đến một tuần, nhưng thầy trò Allegri đã có thể 'gom' lại đủ niềm tin nơi người hâm mộ bằng hai màn trình diễn hết sức thuyết phục, đó là trong chiến thắng trước Udinese (Serie A) cuối tuần trước, và trận hòa trước Barcelona (Champions League) hồi giữa tuần.


Trong cả hai trận đấu trên, chẳng mấy khi người ta lại thấy Rossoneri mắc sai lầm trong công tác phòng ngự như họ vẫn luôn làm trong suốt những trận trước đó, mà thay vào đó là một lối chơi phòng ngự phản công rất khoa học, chặt chẽ, kỷ luật và di chuyển liên tục không ngừng nghỉ.

Một trong những điểm sáng nhất của Milan vào lúc này đó chính Kaka, ngôi sao chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương cuối tuần qua, khi tiền vệ này không chỉ tỏ ra xuất sắc trong vài trò nhạc trưởng trên hàng công, mà đó anh cũng tỏ ra khá hiệu quả trong các các tình huống hỗ trợ phòng ngự trong trận đấu với Barcelona.

Với những gì đã thể hiện, chắc chắn các Milanista đang rất kỳ vọng Kaka sẽ cùng với những Balotelli, Montolivo,... giúp đội bóng tiếp tục hồi sinh trong thời gian tới, và trước mắt là giành lấy thắng lợi trước Parma vào tối nay.

Thực tế thì khả năng giành 3 điểm của Milan trong chuyến làm khách này cũng không phải là nhỏ, một mặt vì phong độ thời gian gần đây của Parma không thật sự cao (với 3/6 trận không thắng), mặt khác thì Parma cũng đang là 'con mồi' rất được yêu thích của Milan trong 18 lần chạm trán gần nhất, khi để thua tới 13 lần.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Parma: Mirante – Lucarelli, Felipe, Cassani – Gobbi, Parolo, Gargano, Marchionni, Biabiany – Cassano, Amauri.

Milan: Gabriel – Constant, Zapata, Silvestre, Abate – Poli, de Jong, Montolivo, Kaká, Birsa – Balotelli.

Thống kê nổi bật:

Parma đã thắng 2/6 trận gần nhất. Trên sân nhà, Parma đã thắng 3/6 trận gần nhất.

Milan đã thắng 2/6 trận gần nhất. Trên sân khách, Milan đã thắng 1/6 trận gần nhất.

Milan đã thắng 5/6 trận gần nhất. Tại Tardini, Milan 3/6 lần chạm trán gần nhất, Parma thắng 1/6 lần chạm trán gần nhất.

Lịch thi đấu và kết quả loạt trận vòng 9 Serie A
26/10

23:00
Sampdoria 1-0 Atalanta

27/10
01:45

Inter Milan 4-2 Verona

18:30
Napoli - Torino

21:00
Parma - AC Milan
Udinese - Roma
Juventus - Genoa
Chievo - Fiorentina
Calcio Catania - Sassuolo
Bologna - Livorno

28/10
02:45

Lazio - Cagliari
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục