21h00 ngày 27/10, Celta Vigo vs Deportivo La Coruna: Sân nhà sẽ khác?

14:18 Thứ bảy 27/10/2012

Sau 4 trận bất bại liên tiếp hồi đầu mùa, Deportivo đã để thua cả… 4 trận gần nhất. Đúng là đội bóng xứ Galicia gặp phải lịch thi đấu “tử thần” khi phải chạm trán Sevilla, Real Madrid và Barcelona ở 4 vòng vừa qua. Nhưng rõ ràng, việc không thắng được những kẻ đồng cân đồng lạng như Getafe, Granada hay Vallecano cho thấy, Deportivo vẫn chưa bắt nhịp được với vòng quay nghiệt ngã của La Liga kể từ khi lên hạng mùa này.

Deportivo (phải) đá derby trong khi phong độ sa sút

Chính vì lẽ đó, nhà VĐ của Segunda (giải hạng 2) mùa trước đã tụt xuống vị trí thứ 18/20 đội. Hơn lúc nào hết, Deportivo đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần và niềm tin. Tuy nhiên, nhiệm vụ của thầy trò Jose Luis Oltra ở vòng này cũng sẽ không hề đơn giản, khi phải đá trận derby xứ Galicia trên sân Celta Vigo. Cũng như Depor, Celta vừa để thua ở vòng gần nhất. Dẫu vậy, thất bại của đoàn quân dưới quyền HLV Paco Herrera trên sân gã khổng lồ Real Madrid cũng chẳng phải điều gì quá khó hiểu.

Còn trên thực tế, Celta đang tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà mà việc giành 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trước Osasuna, Getafe và Sevilla là minh chứng. Ngoài ra, đội chủ sân Balaidos gần như không gặp vấn đề gì về nhân sự cho cuộc đón tiếp Deportivo. Bên kia chiến tuyến, đội khách lại không có sự phục vụ của Aguilar, Diogo Salomao, Rodolfo Bodipo và Manuel Pablo. Trong bối cảnh tinh thần đang chùng xuống vì những thất bại liên miên gần đây, không dễ gì để Deportivo nhanh chóng gượng dậy nhất là khi phải thi đấu trong bầu không khí thù địch bên nhà “hàng xóm”.

Dự đoán: 2-1


Thông tin lực lượng

Celta: Natxo Insa chấn thương.
Deportivo: Aguilar, Diogo Salomão, Rodolfo Bodipo, Manuel Pablo chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Celta: Sergio Álvarez, G. Cabral, A. Tunez, Roberto Lago, Hugo Mallo, Borja Oubiña, A. Fernández, Bustos, Alex López, M. Krohn-Dehli, Iago Aspas.
Deportivo: Aranzubia, Marchena, Ze Castro, Ayoze, Laure, Valeron, Nelson Oliveira, Álex Bergantiños, Riki, Bruno Gama, Pizzi.
Thanh Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục