21h00, ngày 27/01, Parma vs Napoli: Thời cơ đã tới

11:12 Chủ nhật 27/01/2013

Dẫu biết Parma không là một đối thủ dễ chơi trên thánh địa Ennio Tardini, nhưng Napoli vẫn rất quyết tâm hạ gục đội bóng này để có thể bám sát Juvetus.

Trái ngược với bầu không khí ảm đảm những ngày cuối năm 2012, Napoli đang trải qua những ngày đầu năm 2013 khá vui vẻ. Đầu tiên đó là việc tòa án liên bang xóa bỏ lệnh cấm thi đấu đối với trung vệ đội trưởng Cannavaro, cũng như trả lại 2 điểm cho họ cách đây hồi đầu tháng. Và kế tiếp đó là việc Juventus và Lazio bắt đầu có dấu hiệu "hụt hơi".

Napoli đang có cơ hội để thu hẹp khoảng cách với Juventus. Ảnh: Internet.

Juventus, một đội bòng từng làm mưa làm gió trong suốt năm qua, chỉ mới kiếm được 4/9 điểm tuyệt đối trong 3 trận gần đây, và đó cũng là thách tích của Lazio. Trước sự chững lại của hai đội bóng này, có lẽ không ít CĐV yêu mến Serie A cảm thấy hài lòng, vì nhờ nó mà cuộc đua đền Scudetto thêm phần hấp dẫn. Nhưng có lẽ vui nhất thì chỉ có các CĐV của Napoli, vì giờ đây cơ hội giành lấy chức vô địch vào cuối mùa lại một lần nữa mở ra trước mắt họ.

Với cú trượt chân của Juventus vào rạng sáng nay trước Genoa, chắc chắn thầy trò HLV Mazzarri đang rất muốn thu hẹp khoảng cách giữa hai đội xuống còn 3 điểm sau vòng đấu này, và 3 điểm chắc chắn đang là mục tiêu duy nhất mà họ đặt ra trước chuyến hành quân đến Parma vào tối này.

Dẫu biết Napoli cũng đang có một phong độ rất tốt khi thắng 3/4 trận gần đây, nhưng 3 điểm tại Ennio Tardini chưa chắc đã là nhiệm vụ dễ dàng cho họ, vì nên nhớ trên sân nhà mùa này, Parma vẫn đang là một bất bại với 6 trận thắng và 4 trận hòa.

Tuy nhiên có lẽ thầy trò của HLV Mazzarri cũng không nên quá lo lắng trước chuyến hành quân lần này, vì ngoài đội hình không hề sức mẻ, trong hai lần gần đây nhất hành quân đến Ennio Tardini, họ đều ra về với 3 điểm trên tay, còn nếu tính rộng ra trong 5 chạm tráng gần đây nhất, thì họ đã thắng tới 4.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli; Rosi, Marchionni, Valdes, Parolo, Gobbi; Belfodil, Sansone

Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Britos; Maggio, Dzemaili, Inler, Zuniga; Hamsik; Pandev, Cavani

Kết quả và lịch thi đấu vòng 22 Serie A:

27/01/13
00:00
Lazio 0-1 Chievo

02:45
Juventus 1-1 Genoa

18:30
Bologna vs Roma

21:00
Atalanta vs AC Milan
Cagliari vs Palermo
Catania vs Fiorentina
Parma vs Napoli
Sampdoria vs Pescara
Udinese vs Siena

28/01/13
02:45
Inter Milan vs Torino

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục