21h00 ngày 25/10, Sunderland vs Arsenal: Khinh suất là hỏng chuyện

08:53 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Arsenal sẽ di chuyển lên miền Bắc nước Anh để chạm trán với Sunderland trên sân Stadium of Light tối nay. Phàm là fan của Arsenal, người hâm mộ tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để “Pháo thủ” giành 3 điểm bởi đội chủ nhà vừa nhận thất bại tệ hại nhất ở Premier League khi để thua Southampton 0-8 ở vòng đấu trước.

Địa điểm: SVĐ Stadium of Light
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Sunderland 4.88, Hòa 3.79, Arsenal 1.74
Tỷ lệ châu Á: 1.925 ¾:0 1.975

Song, việc nhập cuộc với một thái độ khinh suất sẽ khiến Arsenal trả giá. Thật vậy, “Mèo đen” dù trải qua những phút giây kinh hoàng cách đây 7 ngày, nhưng không vì thế họ sẽ tiếp tục sa lầy. Trận này, Sunderland được chơi trên sân nhà, nơi vẫn đang bất bại từ đầu mùa và có 2 trận hoà trước những đối thủ mạnh là M.U và Tottenham.

Ngoài ra, HLV Gus Poyet của Sunderland chắc chắn không muốn kịch bản cũ lặp lại như ở trận gặp Southampton tối nay. Được biết, HLV Poyet đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi 1 ngày sau trận thảm bại cuối tuần trước. Cạnh đó, ông cũng động viên tinh thần các học trò rất nhiều sau khi hứng chịu trận thua nặng nề nhất trong sự nghiệp bóng đá.

Hàng thủ chắc chắn được HLV Poyet chỉnh đốn trong trận này. Trước Arsenal, bất kỳ những sai sót nào nhỏ nhất nơi bộ tứ hậu vệ cũng có thể khiến Sunderland trả giá đắt. Chính vì vậy, báo Anh cho biết suốt tuần qua thì ông Poyet dành rất nhiều thời gian để gia cố tuyến phòng ngự, và kêu gọi các học trò tập luyện chăm chỉ nhất có thể.

Ở bên kia chiến tuyến, có khả năng HLV Arsene Wenger sẽ giữ nguyên đội hình như trận thắng Anderlecht ở Champions League hồi giữa tuần chạm trán với Sunderland. Đó là phương án khả thi nhất trong bối cảnh Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Olivier Giroud, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo và David Ospina đều dính chấn thương.

Theo báo Telegraph, tiền vệ Theo Walcott có thể trở lại sau thời gian dài xa sân cỏ. Hồi tuần rồi, tiền vệ cánh người Anh đã chơi 45 phút trong đội hình U-21 Arsenal. Trên đất Bỉ hồi giữa tuần, Walcott cũng không ra sân, nhưng đó có thể vì ông Wenger muốn dưỡng sức cho cầu thủ này ở trận gặp Sunderland.

Trong khi đó, HLV Guy Poyet nhiều khả năng thực hiện cuộc thay đổi triệt để trong đội hình. Điều này rất cần thiết bởi sẽ giúp những gương mặt từng trải qua ác mộng trước Southampton có thêm thời gian lấy lại tinh thần, cũng như trở thành lời cảnh báo cho các cầu thủ. Nếu tiếp tục sa sút như trận qua, họ sẽ bị đẩy lên ghế dự bị.

Theo đó, thủ môn Mannone và nhiều khả năng bị mất suất về tay Costel Pantilimon. Còn trung vệ Vergini sau pha đốt lưới nhà được đài BBC bình luận là “một trong những bàn đá phản lưới nhà kỳ lạ nhất lịch sử Premier League” chắc chắn ngồi ghế dự bị. “Khi xem lại tình huống đó 20 lần, bạn cũng không thể hiểu vì sao nó lại xảy ra”, HLV Poyet nói.

Trận này, hậu vệ tân binh Anthony Reveillere có thể được dịp chào sân đội bóng mới khi gia nhập Sunderlandi hôm thứ 5. Ngoài ra, Jack Rodwell, Adam Johnson, Will Buckley và Jordi Gomez cũng có thể được gọi lại. Ngược lại, Ricky Alvarez, Sebastian Coates, Billy Jones và Emanuele Giaccherini vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Pantilimon; Reveillere, Brown, O'Shea, Van Aanholt; Cattermole, Larsson, Rodwell; Johnson, Wickham, Fletcher

Arsenal: Szczesny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Flamini; Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Cazorla, Sanchez; Welbeck

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục