21h00 ngày 25/10, Liverpool vs Hull City: Gượng dậy được không The Kop?

10:42 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những màn trình diễn yếu kém gần đây khiến CĐV Liverpool không khỏi lo lắng cho đội nhà trước cuộc tiếp đón Hull City tối nay.

Địa điểm: SVĐ Anfield.
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.43, Hòa 4.63, 7.88
Tỷ lệ châu Á: 1.95 0:1/4 1.95

Ở vòng đấu trước, Liverpool dù đã có chiến thắng 3-2 trước QPR nhưng đó được xem là trận đấu đầy may mắn của đoàn quân HLV Rodgers. Chỉ nhờ đến 2 bàn thắng phản lưới nhà của hậu vệ bên phía đối thủ mà The Kop mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.


Giữa tuần qua, Liverpool lại tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém của mình khi bị Real Madrid đã bại 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà Anfield. Dù Lữ đoàn đỏ đã tuyên bố rất hùng hồn trước trận nhưng lại để cho Kền kền đến, đi và để lại nỗi vọng vô cùng cực cho các CĐV Liverpool.

Balotelli được xem là nguyên nhân chính cho màn khởi đầu tệ hại của Liverpool. Kể từ khi chuyển đến khoác áo đội bóng thành phố cảng vào mùa hè qua, Balotelli chẳng thể tạo được dấu ấn như trước đây anh đã từng thể hiện trong màu áo Man City hay AC Milan. Chứng kiến nỗi thật vọng đó, chắc chắn Baotelli sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị trận đấu này.

Mặt khác, hàng phòng ngự của Liverpool vẫn chưa rút ra được bài học năm ngoái khi Premier League mới trải qua 8 vòng đấu mà Liverpool đã phải vào lưới nhặt bóng đến 12 lần (nhiều nhất trong top 10). Với hàng thủ mơ ngủ, Liverpool được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội khách.

Hull City đang cho thấy một bộ mặt hết sức tích cực. Tuần trước, họ đã suýt chút nữa tạo nên bất ngờ lớn trên sân Emirates và chỉ nhờ vào bàn thắng của Welbeck phút cuối trận thì Arsenal mới có thể tránh được một trận thua mất mặt trên sân nhà.

Một điều đáng chú ý khác chính là việc Hull City là một đối thủ cực kỳ khó chịu với Liverpool. Trong 4 lần chạm trán gần nhất “Những chú hổ” đã có tới 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu không sớm cảnh giác, Liverpool có thể phải trả giá đắt trong trận đấu ngày hôm nay.

Dự đoán: 1-1.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Moreno, Lovren, Skrtel, Johnson – Allen, Gerrard, Henderson – Sterling, Lambert, Coutinho.

Hull City : Harper – Dawson, Davies, Chester – Robertson, Diame, Huddlestone, Livermore, Elmohamady – Ben Arfa – Abel Hernandez.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục