21h00 ngày 25/01, Juventus vs Chievo: Chênh lệch quá lớn

10:59 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - So vị thế của hai đội vào thời điểm hiện tại, Chievo rõ ràng không phải là một đội bóng có thể tạo ra bất ngờ trước Juventus.

21h00 ngày 25/01, Juventus vs Chievo: Chênh lệch quá lớn

Địa điểm: Juventus Arena
Thời gian: 21h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: 1.15 : 8.10 : 17.55
Tỷ lệ châu Á: 0.90 : 0:2 : 1.04

Ở lượt trận 19 cuối tuần trước, Juventus 'vừa đá vừa dưỡng sức' đã có được một chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Verona, và cộng với việc AS Roma bất ngờ bị Palermo cầm chân với trận hòa 1-1 trước đó, Bà Đầm Già đã nới rộng khoảng cách với đội bóng thành Rome lên thành 5 điểm.

Giờ đây Juventus đang đứng trước một cơ hội rất lớn để có thể tiếp tục gia tăng khoảng cách này thêm một lần nữa, khi trước mắt vào tối nay nếu như AS Roma sẽ phải đối mặt với một Fiorentina không phải dễ chơi chút nào, thì đoàn quân của HLV Allegri sẽ chỉ phải một đối thủ khá nhẹ ký là Chievo.

Với việc đang xếp thứ 3 từ dưới lên với 1 điểm kém hơn nhóm nguy hiểm (do Cagliari đã thắng trong lượt trận đấu sớm vòng này), rõ ràng Chievo khó mà có thể so sánh được với một Juventus đang thống trị hoàn toàn tại Serie A như thời điểm hiện tại.

Chưa dừng lại ở đó, xét về thành tích đối đầu trong quá khứ, Chievo cũng cho thấy cơ hội giành chiến thắng của họ trước Juventus gần như là 0, vì lần cuối cùng mà người ta nhìn thấy Những Chú Lừa có thể khiến Bà Đầm Già 'phơi áo' đã là chuyện của 4 năm về trước vào tháng 01/2010. Còn nếu tính trong những trận đấu gần nhất, thì Juventus đang có 'serie' toàn thắng 5 trận.

Trước một đối thủ không quá mạnh lại còn phải chia sức cho loạt trận tứ kết Coppa Italia vào giữa tuần tới, rất có thể Juventus sẽ cho một vài cầu thủ trụ cột của mình dưỡng sức, hoặc chỉ đá 60 phút, và đó sẽ là cơ hội để những ngôi sao dự bị như Pepe, Morata, Giovinco,… trổ tài và giành lấy những điểm cộng trong mắt HLV Allegri.

Đội hình dự kiến:    

Juventus: Buffon – Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Padoin; Pepe, Marchisio, Pogba; Pereyra; Morata, Tevez

Chievo: Bizzarri – Zukanovic, Dainelli, Gamberini, Frey – Birsa, Radovanovic, Izco, Hetemaj – Pellissier, Paloschi.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục