21h00 ngày 24/08, Newcastle vs West Ham: “Búa tạ” đập chết “Chích chòe”

12:17 Thứ bảy 24/08/2013

West Ham tiếp tục không có sự phục vụ của chân sút đắt giá Andy Carroll, giống như trận mở màn mùa giải mới gặp Cardiff. Nhưng điều đó chẳng thành vấn đề bởi Modibo Maiga vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ lấp chỗ trống. Chân sút người Mali không ghi bàn đóng góp vào chiến thắng 2-0 trước Cardiff. Song bù lại, anh phối hợp cực hay cùng đồng đội và có khả năng làm tường đáng khen ngợi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Ngoài Maiga, West Ham còn có khá nhiều cái tên đáng chú ý trên hàng công như Joe Cole, Matt Jarvis hay thủ quân Kevin Nolan. Đấy là chưa kể Stewart Downing nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nói tóm lại với lực lượng hiện tại, West Ham hơn hẳn Newcastle. Đội chủ nhà vừa có một trận đấu bạc nhược trước Man City khi thua 0-4.

Tinh thần đang rệu rã, Newcastle còn thiếu vắng trung vệ Steven Taylor (treo giò), Yohan Cabaye (chuẩn bị ra đi) và 3 cầu thủ khá quan trọng khác là Cheick Tiote, Jonas Gutierrez và Loic Remy đều vì chấn thương. Đừng bất ngờ nếu Newcastle (biệt danh “Chích chòe”) thua West Ham (biệt danh “Búa tạ”) ngay trên sân nhà.

Dự đoán: 1-2 (H1: 1-1)

Đội hình dự kiến

Newcastle (4-3-3): Krul; Debuchy, Yanga-Mbiwa, Coloccini, Santon; Sissoko, Gosling, Anita; Arfa, Cisse, Gouffran.

West Ham (4-2-3-1): Jaaskelainen; Demel, Collins, Reid, O’Brien; Noble, Diame; J. Cole, Nolan, Jarvis, Maiga.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục