21h00 ngày 24/09, Liverpool vs Hull City: Duy trì hưng phấn

08:06 Thứ bảy 24/09/2016

Klopp cùng các học trò đang có chuỗi trận thăng hoa khi đánh bại 2 đối thủ đáng gớm là Leicester City và Chelsea. Hull City chưa phải là thách thức quá lớn đối với Liverpool.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 0:2 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 1.23 - 6.69 - 14.08

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Liverpool, Loris Karius đang được mong đợi sẽ được Jurgen Klopp cho bắt chính ở trận đấu này. Ragnar Klavan và Emre Can đã sẵn sàng để ra sân. Khả năng góp mặt của Daniel Sturridge và Georginio Wijnaldum đang còn là dấu chấm hỏi.

1

 

Về phía đội khách Hull City, danh sách chấn thương của họ rất dài với những cái tên Allan McGregor, Michael Dawson, Moses Odubajo, Alex Bruce, Brian Lenihan. Ryan Mason sẽ được lựa chọn cho một vị trí ở hàng tiền vệ trong đội hình xuất phát cùng Huddlestone. Cặp trung vệ vẫn sẽ là Livermore và Davies.

Thống kê thú vị

3

 

Liverpool chưa bao giờ thua trong 10 lần đối đấu với Hull City trên sân nhà (Thắng 8, hòa 2).

Hull City từng nhận thất bại nặng nề 1-6 trước Liverpool tại Anfield vào tháng 9 năm 2009.

Jurgen Klopp chỉ để thua 1 trong tổng số 14 trận gần đây tại Premier League trên sân Anfield.

5 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà, Liverpool ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Người trong cuộc nói gì?

avt

 

Chúng tôi đang có phong độ tốt, cả đội cần phải tập trung chống lại sự giận dữ của Hull Ciy vào lúc này, họ muốn dành điêm từ chúng tôi. Tôi không muốn nhận xét bất cứ lời nào về Hull, tôi không xếp hạng đối thủ trước trận đấu và nói ‘đây là một trận đấu dễ dàng’. Toàn đội biết những khó khăn sẽ gặp phải, vì vậy tất cả đã sẵn sàng,” Kpopp phát biểu trước trận đấu.

Đối đầu gần đây

h2h

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Liverpool đang có phong độ rất cao, 3 vòng đấu gần nhất họ đều chạm trán những đội bóng mạnh nhưng chỉ để mất điểm duy nhất 1 trận (trận hòa 1-1 trước Tottenham). Tuy nhiên Quỷ đỏ vùng Merseyside thường có thói quen đánh mất điểm ở những trận đối đầu với các đối thủ được đánh giá yếu hơn, vì vậy Klopp phải yêu cầu các học trò tập trung tối đa ở trận đấu này

2

 

Dự đoán: Liverpool 2-0 Hull City

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh

ltd

 

Bảng xếp hạng

bxh

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục